บันเทิง

กล้ามาก เปิดโพสต์ "บู๊" พี่ชาย "แจง" ท้าทายตำรวจ ก่อนเสียท่า เจอรวบที่ชายแดน

กล้ามาก เปิดโพสต์ "บู๊" พี่ชาย "แจง" ท้าทายตำรวจ ก่อนเสียท่า เจอรวบที่ชายแดน หลังก่อนหน้านี้มีประเด็นบุกมาข่มขู่ถึงหน้าบ้าน ไลฟ์สดคุกคามผู้เสียหายไม่เลิก

ข่าวใหญ่ส่งท้ายวันกันเลยทีเดียว เมื่อ ตำรวจสืบนครบาล iDMB แจ้งข่าวรวบ "บู๊" พี่ชาย "แจง ปุณณาสา พรมหยศ" เมีย นักแสดงตลกชื่อดัง "แจ๊ส ชวนชื่น" หลังก่อนหน้านี้มีประเด็นบุกมาข่มขู่ถึงหน้าบ้าน ไลฟ์สดคุกคามผู้เสียหายไม่เลิก ตามหมายจับศาลมีนบุรี ทั้งยังกล้ามาท้าทายระบบตำรวจสืบนครบาลอีก 

 

"สารวัตรแจ๊ะไม่ได้หายไปไหน" ผู้การจ๋อส่งไปผจญภัยชายแดนบูรพาก่อนรวบตัว "บู๊" พี่เขยแจ๊ส ชวนชื่น ตามหมายจับศาลมีนบุรี หลังผู้ต้องหาถูกออกหมายจับ นอกจากจะไลฟ์สดคุกคามฝ่ายผู้เสียหายไม่เลิก "ยังกล้ามาท้าทายระบบ" #ข่าว สืบนครบาล iDMB"

ซึ่งก่อนหน้านี้ "บู๊" พี่แจง เคยโพสต์ท้าทายตำรวจไว้ว่า "อยากจะบอกพี่ๆตำรวจว่าถอนกำลังไปเถอะคับ ผมรู้ว่ามาตั้งแต่เมื่อเช้าวานนี้แล้วคับ ขอโทษที่ทำให้เสียเวลาผมเข้าใจหน้าที่นะ ส่วนผมเมื่อไม่ได้ความยุติธรรมผมก็ต้องดิ้นร่นด้วยตัวเองแบบนี้แหละคับ แจ้งอะไรไปคดีไม่มีความคืบหน้าเลย แต่คดีที่ผมถูกใส่ร้ายดันเร็วปานฟ้าผ่า จับขังเรียบร้อยไปแล้ว คดีคนมีเงินยังไม่สอบสวนเลยคดีผมจับขังแล้ว"
 

ซึ่งตามข้อมูลที่ทีมข่าวคมชัดลึกได้มานั้น ชี้ว่า "บู๊" ได้หนีไปสระแก้วด่านคลองลึก ก่อนกลับเข้ามาตอนนี้กำลังเอาตัวเข้า กทม. ขณะที่เขตชายแดน จ.สระแก้ว นั้นติดต่อกับประเทศเพื่อนบ้านอย่าง "กัมพูชา" นั่นเอง

กล้ามาก เปิดโพสต์ \"บู๊\" พี่ชาย \"แจง\" ท้าทายตำรวจ ก่อนเสียท่า เจอรวบที่ชายแดน

 

ข่าวที่น่าสนใจ