บันเทิง

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" นางเอกสาวสวย รวยความสามารถ รางวัลการันตีมากมาย

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" นางเอกสุดฮอตที่ตอนนี้ไม่มีใครที่ไม่รู้จัก นอกจากความสวยที่โดดเด่น ความสามารถทางการแสดงของเธอคนนี้เรียกว่าเป็นที่ยอมรับและมีรางวัลการันตีมากมาย

ปฏิเสธไม่ได้ว่า "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" คือนางเอกแถวหน้าของประเทศไทยในตอนนี้ เพราะไม่ว่าผลงานอะไรของเธอก็จะกลายเป็นที่จับตามองเสมอ ไม่เว้นแม้แต่เรื่องส่วนตัว โดยเฉพาะเรื่องของความรัก บันเทิงวันนี้จะพาไปรู้จักสาวสวยคนนี้มากขึ้น 


"ใบเฟิร์น"   มีชื่อจริงว่า  "พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์"  เกิดเมื่อวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2535   จบการปริญญาตรี คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดงและการกำกับการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ  มีน้องชาย 1 คน อายุห่างกัน 3 ปี ชื่อฟิว จิราทิตย์ 


ผลงานทางการแสดงของใบเฟิร์นมีมากมาย โดยผลงานที่สร้างชื่อให้เธอคือภาพยนตร์เรื่อง "สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่า...รัก"  ในปี พ.ศ. 2553  ประกบกับพระเอก "มาริโอ้ เมาเร่อ" ที่โด่งดังไม่ใช่แค่ในประเทศไทย แต่ยังดังไกลไปยังต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศจีน 
ผลงานละครของเธอก็เปรี้ยงปร้างไม่แพ้กัน ทั้งบท  "ก้านแก้ว" ในละคร "หลงไฟ" , "นิรา" ในละคร "ใบไม้ที่ปลิดปลิว"  ฯลฯ 

 

\"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก\" นางเอกสาวสวย รวยความสามารถ รางวัลการันตีมากมาย

\"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก\" นางเอกสาวสวย รวยความสามารถ รางวัลการันตีมากมาย

 

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ถือเป็นนักแสดงหญิงชาวไทยที่มีผู้ติดตามใน Weibo สูงมากที่สุดคนหนึ่ง  รวมถึงมีผลงานภาพยนตร์ระดับอินเตอร์อีก 2 เรื่อง ได้แก่ ภาพยนตร์ของประเทศฟิลิปปินส์ เรื่อง Suddenly It's Magic และภาพยนตร์ของประเทศอินโดนีเซีย เรื่อง The Guys 


ไม่ใช่แค่เรื่องการแสดงเท่านั้น แต่เรื่องกีฬาอย่าง  "ยิมนาสติกลีลา" เธอก็ยังไม่ธรรม เพราะเป็นถึงนักกีฬายิมนาสติกลีลา และได้โควต้าพิเศษของนักกีฬา เข้าแข่งกีฬายิมนาสติกลีลา ได้เหรียญรางวัลประเภททีมหลายต่อหลายครั้ง นอกจากนี้ เธอยังชื่นชอบกีฬาขี่ม้าและแบดมินตันอีกด้วย

 

เรื่องราวความรัก ใบเฟิร์นจัดว่าเป็นนางเอกเนื้อหอม มีข่าวกับหนุ่ม ๆ ในวงการหลายตย ไม่ว่าจะเป็น มาริโอ้ เมาเร่อ,  พอร์ช ศรัณย์, อ๊อฟ ชนะพล รวมไปถึง อนันดา เอเวอริงแฮม ก่อนที่เธอจะตกปากรับคำเป็นแฟนกับ  "ท็อป จรณ" แต่ความรักครั้งนี้ก็ไม่ได้ไปต่อ  หลังจากเลิกรา "ใบเฟิร์น" ก็มีข่าวกับ "มาร์ช จุฑาวุฒิ , โอ๊ต ปราโมทย์" ก่อนที่จะมาตกลงข้ามเฟรนด์โซนศึกษาดูใจกับ "นาย ณภัทร" 

 

\"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก\" นางเอกสาวสวย รวยความสามารถ รางวัลการันตีมากมาย

\"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก\" นางเอกสาวสวย รวยความสามารถ รางวัลการันตีมากมาย

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ