บันเทิง

ไร้เงา "นาย ณภัทร" ร่วมงานวันเกิด ผู้จัดการ "ใบเฟิร์น" ถูกจับตาอีกแล้ว

ยังคงถูกจับตาดูอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของพระเอกหนุ่ม "นาย ณภัทร" กับแฟนสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" หลังเจอข่าวลือเลิกกันแล้ว หลังกลับจากทริปหวานที่สวิตเซอร์แลนด์

ท่ามกลางกระแสข่าวดราม่าต่างๆ ทำเอาหลายคนโยงไปที่ "แม่หมู พิมพ์ผกา" ว่าใช่สาเหตุของการเลิกกันหรือเปล่า ร้อนจนแม่เดือดร้อน ส่ง "ทนายเจมส์" จัดการพวกปั่นข่าวสร้างความเสียหาย

ขณะที่ "นาย ณภัทร" ร้อนใจ รีบออกมาโพสต์ปกป้องคุณแม่ และบอกว่าขอเวลาจัดการกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อน แล้วออกมาชี้แจงทีเดียว…

"ขออนุญาตใช้พื้นที่นี้ในการชี้แจงเบื้องต้นนะครับ ก่อนที่ทุกคนจะมีการคาดเดา หรือก่อนที่เรื่องราวจะลุกลามไปมากกว่านี้ เพราะตอนนี้มีการสื่อสารกันออกไป ทำให้ใบเฟิร์น ครอบครัวของใบเฟิร์น รวมถึงตัวผมและคุณแม่ ได้รับผลกระทบอย่างมาก ขอเวลาให้ผมได้จัดการปัญหาอีกสักนิดนะครับ แล้วผมจะออกมาชี้แจงด้วยตัวผมเองอีกครั้งครับ และผมต้องขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ทุกๆ คนมีให้ ผมและใบเฟิร์นนะครับ ขอบคุณครับ"

ไร้เงา \"นาย ณภัทร\" ร่วมงานวันเกิด ผู้จัดการ \"ใบเฟิร์น\" ถูกจับตาอีกแล้ว

แม้ว่าพระเอกหนุ่มจะออกมาโพสต์ชี้แจงไปแล้วบางส่วนแต่ก็ยังคงถูกจับตามอง หลังล่าสุด วันเกิดของผู้จัดการส่วนตัว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ก็ถูกหลายคนจับสังเกต ไม่เห็นพระเอกหนุ่ม "นาย ณภัทร" ไปร่วมงาน ทั้งที่เมื่อก่อนทั้งสามคนสนิทกันมาก มีภาพไปกินข้าว ทำกิจกรรม ร่วมงานกันอยู่บ่อยๆ แถมยังเคยไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันอีกด้วย ส่วนข้อเท็จจริงอย่างไร ทำไมถึงไม่เห็นมาร่วมงานวันเกิดนั้น  ยังไม่มีข้อสรุป ต้องรอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงอีกครั้ง

ไร้เงา \"นาย ณภัทร\" ร่วมงานวันเกิด ผู้จัดการ \"ใบเฟิร์น\" ถูกจับตาอีกแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ