ข่าว

เปิดจดหมายพ่อเด็ก 14 สั่งเสียลูกชาย ให้รักและดูแลกัน

เปิดจดหมายพ่อเด็ก 14 สั่งเสียลูกชาย ให้รักและดูแลกัน หลังจบชีวิตเพราะเครียดหนัก ลูกโดนพ่อเพื่อนทำร้าย แต่ไม่มีเงินสู้คดี

จากกรณีเรื่องราวสุดสลด นายสาคร (สงวนนามสกุล) ผูกคอลาโลก จากปมเครียดลูกชายคนเล็ก อายุ 14 ปี ถูกผู้ปกครองของเพื่อนที่โรงเรียน ทำร้ายด้วยการต่อยหน้า ต่อมาพ่อพาลูกชายไปแจ้งความที่ สภ.สองพี่น้อง ตำรวจบอกว่าเป็นเรื่องทะเลาะวิวาท อยากให้ไกล่เกลี่ยกัน และจ่ายเงินคนละ 1 พันบาท เป็นเหตุให้นายสาคร เครียดหนัก ปรับทุกข์กับลูกชายว่าไม่มีเงินสู้คดี มีทางเดียวคือเงินฌาปนกิจพ่อ แต่ลูกๆ ได้ห้ามไว้ กระทั่งเช้ามืด ลูกชายไปพบร่างไร้วิญญาณพ่อ ผูกคอกับขื่อบ้าน

ด้าน ตำรวจ สภ.สองพี่น้อง ชี้แจงว่า เรื่องที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นการเข้าใจผิด ซึ่งวันที่เรียกมาไกล่เกลี่ย พนักงานสอบสวนได้ถามผู้เสียหายว่า ยินยอมให้ปรับผู้ก่อเหตุ เงิน 1,000 บาท หรือไม่? เมื่อผู้เสียหายไม่ยินยอม ทางพนักงานสอบสวน จึงรวบรวมพยานหลักฐานส่งฟ้องศาล ดำเนินคดีฐานใช้กำลังทำร้ายฯ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน หรือปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

 

  เปิดจดหมายพ่อเด็ก 14 สั่งเสียลูกชาย ให้รักและดูแลกัน

1 ก.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสาคร ได้ทิ้งจดหมายลาตาย เขียนด้วยลายมือของพ่อ ใจความว่า "เจม ช่วยดูแลน้องด้วย พ่อขอให้ลูกของพ่อรักกัน งาน(ศพ) เอาไว้คืนเดียวก็พอ รักลูกทุกคน / จากพ่อ"

สำหรับศพของนายสาคร ตั้งสวดที่วัดบางบอน ต.หัวโพธิ์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี มีกำหนดฌาปนกิจ 3 ก.ค. 2567

 

ข่าวที่น่าสนใจ