บันเทิง

ศึกนายแบบ 'บุ๊ก VS ชิน' จากครอบครัวเวทีประกวด ถกสนั่น มวยถูกคู่

ดราม่าไม่ได้มีแค่นางงาม แต่ลามมาที่ หนุ่มรูปงามดีกรีนายแบบ ผู้เข้าประกวดเวทีดัง หลังมีการแย้งโยงของ 2 ผู้เคยประกวดเวที "Supra Thailand" อย่าง "บุ๊ค คมสัน และ ชิน ชานล" ที่ถูกจับตามองว่ากำลังใช้พื้นที่โต้แย้ง กล่าวโยงถึงกันอยู่

กลับมาจากการส่งหนุ่ม-สาว ตัวไทยประเทศไทย ไปประกวดที่ ประเทศโปแลนด์ ก็มีเรื่อง มีราวเป็นข่าวใหญ่โตช็อก วงการประกวดไม่เบา หลังจาก "หมอออฟ ปรัชญ์ - คุณพอล วสวัตติ์ "ถอดใจ ไม่ต่อลิขสิทธิ์ เวที Supra Thailand

 

ทำให้เป็นที่จับตามอง กล่าวถึงจากหลากหลายฝ่ายกันพอสมควร ว่าใครจะคว้าลิขสิทธิ์เวทีนี้มาอยู่ในมือ เพราะว่าถือเป็นอีกหนึ่งเวทีระดับโลก ที่ได้รับการตอบรับในบ้านเรา และต่างประเทศไม่น้อย 

 

ศึกนายแบบ \'บุ๊ก VS ชิน\' จากครอบครัวเวทีประกวด ถกสนั่น มวยถูกคู่

จนกระทั่งเกิดเรื่องมีให้จับตามองหลังจากที่ "ชิน ชานล บัวแย้ม" อดีตผู้เข้าประกวดเวที  Mister Supranational Thailand 2023 ได้โพสต์ ใน stories ว่า 

 

"สิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง เวรกรรมที่เกิดขึ้นจากผลของการกระทำ อโหสิกรรมให้ไปแล้วกันนะครับ #FAMILY แบบใด ฉันรู้เบาสบายจัง"

 

ศึกนายแบบ \'บุ๊ก VS ชิน\' จากครอบครัวเวทีประกวด ถกสนั่น มวยถูกคู่

จนกระทั่ง "บุ๊ค คมสัน ศรีมงคลศิริ " รองอันดับ 4 Mister Supranational Thailand 2023 ได้โพสต์ถึง "stories" ของ"ชิน" ที่มีเนื้อหาร่ายยาวว่า 

 

"พอเห็นโพสต์นี้ ของชินอดีตผู้เข้าประกวด Mister Supra 2023 แล้วรู้สึกไม่สบายใจนะ ส่วนตัวเราไม่เห็นถึงผลดีของการโพสต์อะไรทำนองนี้เลย

1. คือการสะใจใน Relationship ที่ดีมากๆ ของคนอื่น ถ้าเป็นเราจะต้องเอะใจแล้วนะ ว่าทำไม คนหมู่มาก ถึงรู้สึกถึงความรักและความกลมเกลียวของ SupraFamily แต่ตัวเราเองถึงรู้สึกถูก แปลกแยก ออกจาก relationship ดีๆเหล่านี้

2. ตอนนี้ตัวเองกำลัง ทำหน้าเป็นผู้จัดดการกองประกวด เวที เวทีหนึ่ง ที่กำลังรับสมัครอยู่ตอนนี้ ซึ่งการที่เรามีหน้าที่เป็นเหมือนตัวแทนขององค์กร ที่ช่วยกัน ช่วยกันส่งเสริม ในเรื่องดีๆ ของสังคมต่างๆ แต่วันนี้เรากลับโพสต์อะไรที่ไม่สร้างสรรค์ หรือให้อะไรกับสังคมเลย เราไม่แน่ใจว่าการกระทำแบบนี้ มันส่งผลดีต่อองค์กรที่เรากำลัง เป็นตัวแทนอยู่ไหม

เราคงไม่กล้าไม่สอนอะไร แต่คงพูดได้ในฐานะที่เคยประกวดร่วมกัน เวลาจะโพสต์อะไร จะแสดงความคิดอะไร อยากให้ฉุดคิดสักนิดนึงว่า ตอนนี้เราเป็นคนของใคร ถึงแม้บางครั้งเราอาจจะคิดว่าเครดิตเราไม่ได้มีอยู่แล้ว แต่ก็อย่าลืมว่าเรากำลังเรากำลังทำหน้าที่อะไร เป็นตัวแทนของใคร เพราะผลกระทบที่เกิดขึ้นไม่ได้จบที่ตัวผู้โพสต์ แต่มันก็สงผลไปถึงเครดิตขององค์กรที่เราทำอยู่ด้วยเหมือนกัน

ยังไม่นับกรณี ต้นกล้า ครั้งที่แล้วชินก็โพสต์อะไรทำนองนี้ไปแล้วครั้งนึง จนเราเคยพูดไปแหละ “ว่าถ้าไม่หยุด เดี๋ยวจะพูดเอง” วันนี้เราพูดแล้ว... Chin Yunbok"

 

ศึกนายแบบ \'บุ๊ก VS ชิน\' จากครอบครัวเวทีประกวด ถกสนั่น มวยถูกคู่

 

จะพิมพ์ในนี้ครั้งนึงเป็นครั้งสุดท้ายนะครับสำหรับใครที่ถามว่าทำไมไม่ไปคุยกันส่วนตัวทำไมไม่ไปคุยกันหลังบ้าน

คือเหตุการณ์แบบเนี่ยครับไม่ได้เพิ่งเกิดครั้งนี้เป็นครั้งแรกนะครับ และจริงๆ ผู้ใหญ่ทาง Supra ได้มีการพูดคุยเคลียร์กับเจ้าตัว ไปแล้วนะครับ ทุกคนคิดว่าเรื่องน่าจะจบใช่มั้ยครับ

 

อันที่จริงผมก็เคยแจ้งไปแล้วครั้งนึงด้วยว่าถ้ายังไม่หยุดครั้งต่อไปผมจะเป็นคนพูดเอง

 

ผลสรุปก็เป็นอย่างโพสต์ล่าสุดที่เห็นครับ ก็ต้องขอใช้พื้นที่ตรงนี้ ในการเคลียร์อีกครั้ง เพื่อหวังว่าจะให้เรื่องมันจบจริงๆ

ขอบคุณนะครับ ***เสริมนะครับ เผื่อมีคนถามว่าแล้วทำไมบุ๊คต้องมาเป็นคนพูด "เพราะตอนประกวดเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมากๆครับ"

 

ศึกนายแบบ \'บุ๊ก VS ชิน\' จากครอบครัวเวทีประกวด ถกสนั่น มวยถูกคู่

 

สำหรับเรื่องราวของ "บุ๊ค - ชิน" นั้นหาแฟนๆเวทีประกวดนายแบบ หนุ่มรูปงามนั้นน่าจะทราบกันดีถึงความสนิทสนมของทั้งคู่ในครั้งที่อยู่เวทีประกวดเดียวกันว่าตัวติด สนิทกันพอสมควรจนถูกแซวเป็นคู่จิ้น คู่ฟิน ของกองเลยทีเดียว ซึ่งภาพที่ออกมาใกล้ชิดขนาดนี้นั่นทำให้ความสนิทสนมจึงไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

 

ศึกนายแบบ \'บุ๊ก VS ชิน\' จากครอบครัวเวทีประกวด ถกสนั่น มวยถูกคู่

 

ส่วนข้างต้นแฟนการประกวดหลายคนก็มองแตกต่างกันออกไป ทั้งเรื่องดราม่า, การโต้แย้งข้อมูล, การพูดคุยกัน, รวมถึงการเปิดศึกของเพื่อนสนิท ที่อาจจะไม่สนิทเท่าเก่าแล้ว? 

 

 

บุ๊ค คมสัน ศรีมงคลศิริ

ชิน ชานล บัวแย้ม

ข่าวยอดนิยม