เด่นโซเชียล

ใครเอ่ย ? อดีตผู้ประกาศช่องดัง เจ้าของเพจใส่ความดารา - คนดัง หลอกเงินชาวบ้าน

อาจารย์อ๊อด เตรียมแฉ อดีตผู้ประกาศช่องดัง ย่านวิภาวดี เจ้าของเพจใส่ความดารา - คนมีชื่อเสียง รับจ้างทำการตลาดแบรนด์หลอกกินเงินชาวบ้าน

ทำเอาชาวโซเชียลจับตากันไม่น้อยหลังจากที่ รองศาสตราจารย์ ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ หรือ อ.อ๊อด อาจารย์และนักวิชาการสาขาเคมีอินทรีย์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Weerachai Phutdhawong ว่าเจ้าตัวได้เบาะแส อดีตผู้ประกาศช่องดัง เปิดเพจใส่ความดาราและคนมีชื่อเสียง ทั้งยังรับจ้างทำการตลาดให้แบรนด์เพื่อหลอกกินเงินชาวบ้าน 

 

โดยอาจารย์อ๊อด ระบุข้อความว่า ได้เบาะแสเจ้าของเพจ ที่ทำร้ายใส่ความดาราและคนที่มีชื่อเสียงไปทั่ว เบาะแสเจ้าของเพจคนนี้ เป็นอดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ซึ่งตอนนี้ออกจากวงการผู้ประกาศข่าว เคยอ่านข่าวช่องแถววิภาวดี ไปทำธุรกิจ รับจ้างทำการตลาดให้แบรนด์นั้นแบรนด์นี้ หลอกกินเงินชาวบ้านไปทั่ว ใกล้อวสานแล้วครับ ผู้บัญชาการตำรวจไซเบอร์และทีมสืบสวนรับข้อมูลจากอาจารย์อ๊อดลุยต่อกับตำรวจนครบาล ติดตามความเคลื่อนไหวได้จากเพจอาจารย์อ๊อดนะ

 

ใครเอ่ย ? อดีตผู้ประกาศช่องดัง เจ้าของเพจใส่ความดารา - คนดัง หลอกเงินชาวบ้าน

หลังจากที่โพสต์ถูกแชร์ ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งทุกคนต่างคอมเมนต์เป็ฯเสียงเดียวกันว่า "ตามค่ะ" งานนี้ ผลการเปิดโปงของ อ.อ๊อด จะออกมาเป็นใคร เราคุ้นหน้าคร่าตากันดีหรือเปล่า เตรียมลุ้นกัน

ข่าวยอดนิยม