เด่นโซเชียล

เจ้าของร้านโต้ ผัดไหลบัวกุ้งสด 550 บาท ไม่แพง เน้นให้เยอะ วัตถุดิบคุณภาพ

เจ้าของร้านซีฟู้ดแจงแล้ว ผัดไหลบัวกุ้งสด จานละ 550 บาท ลูกค้าที่มากินไม่เคยบ่นว่าราคาแพง เพราะเน้นคุณภาพและให้เยอะ

ร้านในสวนอินดี้ ซีฟู้ด จ.ภูเก็ต โชว์วัตถุดิบพรีเมียม

23 ก.ค.2567 กรณีมีกระแส ดราม่า เมนู ผัดไหลบัวกุ้งสด จากร้านอาหารแห่งหนึ่งในภูเก็ต พร้อมระบุข้อความว่า “ผัดไหลบัวจานละ 550 บาท ” โดยมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น ส่วนใหญ่ให้ความเห็นว่าราคาแรงไป

 

ล่าสุดที่ ร้านในสวนอินดี้ ซีฟู้ด จ. ภูเก็ต นายชายเดช แซ่เตี้ยว อายุ 49 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ตนเจอมาบ่อยเรื่องคอมเมนต์ ที่ไม่สร้างสรรค์แต่บางจังหวะรู้สึกท้อ เราทำแต่ของดีๆ ราคาอาหารเราพิสูจน์ได้แท้แน่นอน ลูกค้าที่มาก็ไม่มีใครบ่น แต่บางทีก็มีพวกคอมเมนต์แรงๆให้ร้านเสียหาย ที่เป็นประเด็น เพราะตนไปตอบกลับเขาแบบสวนไปเป็นรายการกุ้งผัดไหลบัว 550 บาท เป็นแค่โพสต์จานโพสต์รูปและแจ้งราคาในเพจเรียบร้อยว่ากุ้งผัดไหลบัวจานนี้ 550 บาท แล้วมีคนมา คอมเมนต์  ตนก็เลยสวนกลับไป

สำหรับ คนที่มาคอมเมนต์ว่าแพงเขาไม่เคยมา ปกติลูกค้าที่มาไม่มีใครบ่นเลยเพราะเขารู้ถึงคุณภาพ เขามาทานเขาจะไม่บ่นเลย แกงส้มถ้วย 700-800-900 บาท ได้เยอะแกงถ้วยใหญ่ ถ้าจะมาใช้ปลาน้อยๆถ้วยเล็กๆจะไม่อร่อย แต่จะแจ้งลูกค้าเสมอว่าแกงส้มเราถ้วยใหญ่นะ

 

อยากบอกสื่อโซเชียลว่า อย่าไปตัดสินจากรูป ทั้งที่ยังไม่เคยมาลองมาชิม ไม่ว่าร้านไหนก็แล้วแต่ ไม่ใช่ว่าเขาโพสต์แล้วไปติว่าแพง ไม่น่ากินอะไรแบบนี้ น่าจะเมนต์ให้ดีกว่านี้ คือเห็นแล้วคนที่ตั้งใจทำร้านอาหารดีๆคือเขาตั้งใจทำ

ข่าวยอดนิยม