ข่าว

'บิ๊กโจ๊ก' ส่งตัวแทนพบ ตร.เตาปูน ขอเลื่อนส่งเอกสาร คำให้การไปอีก 10 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล 'บิ๊กโจ๊ก' ส่งตัวแทนทนายความ ขอเลื่อนส่งเอกสาร คำให้การไปอีก 10 วัน อ้าง เอกสารเยอะขอเวลารวบรวมเพิ่มเติม

17 เม.ย. 2567  ที่สถานีตำรวจนครบาลเตาปูน น.ส.พิมพ์พิสุทธิ์  ผู้รับมอบอำนาจจากนายศิริพัฒน์ บุญมี หนึ่งในทีมทนายความของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) หรือ บิ๊กโจ๊ก เดินทางมาที่ สน.เตาปูน เพื่อขอเลื่อนคำให้การต่อพนักงานสอบสวนออกไปอีก 10 วัน คือวันที่ 27 เมษายน 2567 เวลา 10.00 น. โดยอ้างว่ายังต้องรวบรวมประเด็นข้อชี้แจง และพยานหลักฐานกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม และเอกสารมีจำนวนค่อนข้างมาก

ตัวแทนทีมทนาย บิ๊กโจ๊ก ยื่นขอเลื่อนให้การไปอีก 10 วัน

 

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวพยายามจะสอบถามข้อเท็จจริงกับ น.ส.พิมพ์พิสุทธิ์ ตัวแทนทนายความ แต่เจ้าตัวไม่ตอบคำถามใดๆ บอกเพียงแต่ว่า "ให้ไปถามกับตำรวจ ตนเป็นแค่ผู้รับมอบอำนาจเพียงเท่านั้น"  ก่อนจะปฏิเสธตอบคำถามอื่นๆ และรีบขึ้นรถขับออก สน.เตาปูน 
 


สำหรับคดีดังกล่าว พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ถูกดำเนินคดีในความผิดฐาน "สมคบกันกระทำความผิดฐานฟอกเงิน" และ "เป็นเจ้าพนักงานร่วมกันฟอกเงิน" หลังจากชุดคลี่คลายคดีเว็บพนันออนไลน์ BNK Master 

 

โดยก่อนหน้านี้พนักงานสอบสวนได้ส่งหมายเรียก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ไปแล้ว 3 ครั้ง แต่เจ้าตัวปฏิเสธไม่เคยเข้ารับพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก ก่อนที่จะถูกศาลออกหมายจับ

 

ต่อมาเมื่อวันที่ 2 เม.ย. 2567  พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เดินทางเข้ามอบตัว ที่ สน.เตาปูน  และได้รับการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนโดยวางเงินสดจำนวน 100,000 บาท ในการประกันตัว ซึ่งวันนี้  ถือเป็นวันครบกำหนดที่จะต้องมารายงานตัว และยื่นคำให้การเพิ่มเติม

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ