ข่าว

ดวงถึงฆาต สาวเดินอยู่บนฟุตบาท ถูกรถตู้พุ่งชนดับสลด

เมาแล้วขับ? สาววัย 47 ปี เดินอยู่บนฟุตบาท ถูกรถตู้พุ่งชนดับสลด โชเฟอร์ลั่นเพิ่งกลับจากดื่มฉลองวันเกิดเพื่อน

1 ก.ค. 2567 เวลา 23.30 น.  พ.ต.ท.สุนทราพร จาตูม สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้ง มีอุบัติเหตุรถตู้ชนคนเดินเท้าเสียชีวิต เหตุเกิดใกล้เคียงปั้มบางจาก ถนนสุขาภิบาล 6 หรือ ในซอยหลังวัดหลวงพ่อโต ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

 

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุ พบ รถตู้ ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน สมุทรปราการ สภาพปีนอยู่บนฟุตบาทริมทาง หน้ารถชนติดอยู่กับต้นโพธิ์ ข้างรถฝั่งซ้ายพบร่าง นางสาวทองล้วน (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี นอนหงายเสียชีวิตคาที่ ขณะที่บ้านพักดังกล่าวยังได้รับความเสียหายบางส่วน

ดวงถึงฆาต สาวเดินอยู่บนฟุตบาท ถูกรถตู้พุ่งชนดับสลด

นอกจากนั้น ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ที่จอดข้างทาง ถูกชนจนกระเด็นเสียหาย จากการสอบถาม นายกฤษ (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี คนขับรถตู้คันดังกล่าว บอกว่า วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของตนเอง จึงชักชวนเพื่อนนั่งดื่มสุราในปั้มน้ำมันใกล้ที่เกิดเหตุ พอดื่มเสร็จจะขับรถกลับบ้านพักที่บางปลา จังหวะที่เลี้ยวออกมาจากปั้มไม่ไกล ก็พุ่งขึ้นไปชนดังกล่าว ตอนนั้นไม่เห็นว่ามีคนไหม มาทราบภายหลัง

 

ดวงถึงฆาต สาวเดินอยู่บนฟุตบาท ถูกรถตู้พุ่งชนดับสลด

ซึ่งนายกฤษ อ้างว่า สาเหตุคงมาจากพวงมาลัยหักเลี้ยวเข้าไปชน หรือไม่ก็แร็คคันส่งรถหัก จนทำให้รถเสียหลักพุ่งขึ้นไปชน ขณะที่ชาวบ้านในละแวกดังกล่าวที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า ผู้ตายเพิ่งมาเช่าห้องที่นี่ได้ไม่นาน ก่อนเธอจะถูกชน เธอเดินออกมาจากซอยและเดินอยู่บนฟุตบาท อยู่ดีๆ รถตู้คู่กรณีขับออกจากปั้ม มาเร็วจนเสียหลักปีนฟุตบาทพุ่งชนร่างกระเด็น และถ้าไม่ติดต้นโพธิ์คงพุ่งเข้าไปในบ้านพัก

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะคุมตัวคนขับรถตู้คันดังกล่าวไปสอบปากคำ และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ที่โรงพัก หากพบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ที่เกินกว่ากฎหมายกำหนดก็จะแจ้งข้อหา เมาแล้วขับเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และทรัพย์สินเสียหาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ