ข่าว

อาถรรพ์ตัวตายตัวแทน? ลูกตำรวจบึ่งเก๋งตกคลอง จมน้ำดับสลดซ้ำรอย 2 ปีที่แล้ว

อาถรรพ์ตัวตายตัวแทน? ลูกชายตำรวจบึ่งรถตกคลอง จมน้ำดับสลด ชาวบ้านเผยจุดเกิดเหตุซ้ำรอย 2 ปีที่แล้ว วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ไข

2 ก.ค. 2567 ร.ต.อ.ธนากร แก่นพุทรา พนักงานสอบสวนอู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีรถยนต์ตกลงไปในบ่อน้ำ มีคนมีคนเสียชีวิต ติดอยู่ในรถ ที่บริเวณ สามแยกรางพยอม ถนน 3468 หมู่ 2 บ้านจร้าใหม่ ต.บ้านโข้ง

 

จึงรุดตรวจสอบ พร้อมด้วยนายมนตรี คำตัน นายกเทศบาลตำบลบ้านโข้ง , แพทย์เวร รพ.อู่ทอง พร้อมชุดประดาน้ำ สมาคมจิตอาสาดอกแก้ว ที่เกิดเหตุเป็นบ่อดินกว้างประมาณ 20 x 20 เมตร น้ำในบ่อลึกรายว 2 เมตร ชุดประดาได้ลงไปสำรวจ พบรถยนต์กระบะจมอยู่ในบ่อน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้รถยกมาช่วยลากขึ้นจากน้ำใช้เวลา กว่า 1 ชั่วโมงจึงดึงขึ้นมาได้

 

อาถรรพ์ตัวตายตัวแทน? ลูกตำรวจบึ่งเก๋งตกคลอง จมน้ำดับสลดซ้ำรอย 2 ปีที่แล้ว

พบเป็นรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ แคป สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน ผข สุพรรณบุรี ตรวจสอบในรถพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายอานนท์ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ที่อยู่ ต.เลาขวัญ อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี สภาพเนื้อตัวเปื่อย มีเข็มขัดนิรภัยคาดอยู่

อาถรรพ์ตัวตายตัวแทน? ลูกตำรวจบึ่งเก๋งตกคลอง จมน้ำดับสลดซ้ำรอย 2 ปีที่แล้ว

จึงนำร่างออกมาชันสูตร ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด ในตัวพบเงินสดจำนวนหนึ่ง และล็อตเตอรี่จำนวนหลายใบจึงเก็บไว้ให้ญาติ และได้นำร่างส่งชันสูตร ที่ รพ.อู่ทอง อย่างละเอียดอีกครั้ง

 

เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นลูกชายนายตำรวจ ส่วนแม่ เปิดร้านขายของชำอยู่หน้า สภ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี ซึ่งจะได้ติดตามญาติมาสอบสวน หาสาเหตุก่อนดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

อาถรรพ์ตัวตายตัวแทน? ลูกตำรวจบึ่งเก๋งตกคลอง จมน้ำดับสลดซ้ำรอย 2 ปีที่แล้ว

ทางด้าน นายพิเชษฐ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่าช่วงเวลาประมาณกลางดึก เวลาเกือบตีสี่ ขณะกำลังนอนหลับ ได้ยินเสียงรถชนป้ายกั้นทาง จึงออกมาดูเห็นเพียงแสงไฟรถจมอยู่ในน้ำ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือ แต่พบว่าเสียชีวิตไปแล้ว

 

ซึ่งตรงนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อย มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บประจำ อยากให้หน่วยงานราชการ ติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่าง ป้ายเตือนให้มากขึ้น ทางด้านนายมนตรี คำตัน นายกเทศมนตรีตำบลบ้านโข้ง กล่าวว่าตรงจุดนี้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นประจำ เมื่อ 2-3 ปีก่อน เกิดเหตุรถตกลงไป มีคนตาย 1 เจ็บ 1 มีกรมทางมาแก้ไข แต่ก็เกิดเหตุอีก

 

อยากให้มีการติดตั้งสัญญานไฟกระพริบ ไฟฟ้าส่องสว่างให้สว่างมากกว่านี้ ไม่อยากให้เกิดเหตุสูญเสียมากไปกว่านี้ ซึ่งทาง เทศบาลตำบลบ้านโข้ง จะนำเสาปูน และ ล้อยาง มาทำแผงกั้นให้ชั่วคราว เพื่อป้องกันเหตุในเบื้องต้น ก่อนจะประสานผู้รับผิดชอบ บูรณาการหาทางป้องกันอุบัติเหตุต่อไป

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ