ข่าว

รวบหนุ่มเลือดร้อน ยิงน้องเขยสาหัส ปม แอบตีท้ายครัว

บก.ป. บุกรวบ หนุ่มเลือดร้อน จับได้น้องเขยแอบตีท้ายครัว คว้าปืนยิงเจ็บสาหัส เบื้องต้นยังปากแข็ง อ้างแค่ตบด้วยปืน

5 ก.ค. 2567 ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ร่วมกันจับกุม นายกฤษณพงศ์ฯ อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสกลนคร ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง และพาอาวุธปืนไปในทาง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมืองหมู่บ้าน หรือที่ชุมชน, บุกรุกเคหสถาน, หน่วงเหนี่ยวและกักขังผู้อื่น” 

 

สถานที่จับกุม หน้าบ้านพักในพื้นที่ ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร

 

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 7 ก.พ. 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสกลนคร ได้รับแจ้งเหตุชายถูกยิงบริเวณร้านขายเนื้อในตลาดแห่งหนึ่ง จึงได้เข้าไปตรวจสอบ พบร่างของ นายเอ (นามสมมติ) นอนจมกองเลือดบริเวณหน้าบ้าน อาการสาหัส มีร่องรอยบาดแผลเหมือนถูกยิงที่บริเวณใบหูและศีรษะเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รีบนำตัวเข้าการรักษา 

 

 

จากการสืบสวนพบว่า นายกฤษณพงศ์ฯ เป็นผู้ก่อเหตุ โดยนายกฤษณพงศ์ฯ ได้ถืออาวุธปืนบุกเข้าไปในที่เกิดเหตุ แล้วใช้อาวุธปืนยิงไปที่ นายเอ กระสุนปืนโดนบริเวณใบหูจนนายเอ ล้มลงและผู้ต้องหาได้ตามเข้าไปยิงซ้ำบริเวณที่ศีรษะ และคิดว่าผู้บาดเจ็บเสียชีวิตแล้ว จากนั้นจึงได้ลากร่าง นายเอ มาบริเวณหน้าที่เกิดเหตุ ก่อนจะหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติออกหมายจับในเวลาต่อมา

 ซึ่งมูลเหตุในคดีนี้ เกิดมาจากก่อนหน้านี้ผู้ต้องหาได้มีปัญหาทะเลาะกับ น.ส.บี (ภรรยาของผู้ต้องหา) เนื่องจากทราบว่า นายเอฯ และ น.ส.บีฯ มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งเชิงชู้สาวกัน

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6 บก.ป. ได้สืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาตามหมายจับได้หลบหนีมาอยู่ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าติดตามจับกุม จากนั้นจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่าตนใช้อาวุธปืนตบไปที่บริเวณใบหน้าของนายเอฯ เพียงเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาฆ่า ส่วนที่ได้ลงมือก่อเหตุไปนั้น สืบเนื่องมาจากนายเอฯ เป็นชู้กับภรรยาของตน

แท็กที่เกี่ยวข้อง