ข่าว

“นักมวย” แจ้งจับชายอ้างเป็นทหารยิงขู่ 20 นัด แถมพูดท้าทาย

กลุ่มชายอ้างเป็นทหารสุดกร่าง ยิงขู่นักมวยกว่า 20 นัด แถมพูดท้าทายให้ไปแจ้งความ ไม่กลัว ตำรวจตรวจจุดเกิดเหตุ พบปลอกกระสุนเกลื่อน

พบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

10 ก.ค.67 นายดำ(นามสมมุติ) อายุ30ปี ครูสอนมวยไทยค่ายดังแห่งหนึ่งใน อ.เมือง นครศรีธรรมราช ได้เข้าร้องเรียนกับเพจสมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช ว่าเมื่อเย็นวันที่ 8 ก.ค.2567 ที่ผ่านมา ขณะนำ นักมวย ในสังกัดประมาณ 5 คน วิ่งซ้อมออกกำลังกาย ไปตาม ถนนสายเทิดพระเกียรติ ในเขตท้องที่ ม.5 ต. ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

 

ระหว่างนั้น นักมวยได้ยินเสียง ยิงปืนขู่ ดังติดต่อกันประมาณ 20 กว่านัด จึงหันไปมองในพงหญ้าริมถนน พบว่ามีชายฉกรรจ์ 3 คน แต่งชุดวอร์มคล้าย ทหาร กำลังยืนปืนเล่นบริเวณดังกล่าว ด้วยความตกใจจึงรีบตะโกนให้กลุ่มนักมวย รีบวิ่งออกจากจุดที่เกิดเหตุโดยเร็ว เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตรายขึ้นได้

ปรากฏว่าหลังจากตนและ นักมวย วิ่งไปได้ประมาณ 100เมตร กลุ่มชายฉกรรจ์ทั้ง 3 คน ได้ขี่รถจยย. 2 คัน ไล่ตามมาทัน แล้วเรียกให้ตนและกลุ่มนักมวยหยุด แล้ว 1 ใน 3 แต่งกายนุ่งกางเกงวอร์มแบบ ทหาร สีดำ เสื้อยืดสีเหลืองตะโกนถามตนด้วยสำเนียงภาษากลางว่า ตะกี้ตนพูดอะไร พร้อมทั้งแสดงท่าดึงชายเสื้อโชว์ปืนให้เห็น

 

จึงตอบไปว่าแค่พูดตะโกนให้กลุ่มนักมวยของตนรีบวิ่งเร็วๆเท่านั้นเอง จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ พูดว่าพวกตนเป็นทหารในค่ายทหารแห่งหนึ่ง และเป็นคนยิงปืนบริเวณป่าพงหญ้าดังกล่าว หากจะแจ้งความตำรวจก็ไปแจ้งได้เลย ไม่กลัว จากนั้นชายทั้ง 3 คน ก็ขี่รถจยย.ออกไป ตามถนนสายหน้าวิทยาลัยสารพัดช่าง นครศรีธรรมราช คาดว่าจะมุ่งหน้าเข้าค่ายทหารที่อยู่บริเวณใกล้เคียง

 

หลังเกิดเหตุด้วยความตกใจและกลัวว่าจะได้รับอันตราย รุ่งเช้าวันที่ 9ก.ค.2567 จึงเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมนำคลิปจากกล้องวงจรปิดชาย 3 คนที่อ้างตัวเป็นทหารไปเป็นหลักฐานด้วย

 

พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช สั่งชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อล่าตัวชายฉกรรจ์ทั้ง 3 คน

 

ล่าสุด พล.ต.อนุสรณ์ โออุไร รองแม่ทัพภาค4 สั่งการให้ พ.อ.นุกูล ดำสุวรรณ หน.ชป.ทภ.4 นำกำลังสารวัตร ทหาร ไปพบ นายดำ(นามสมมุติ) ผู้เสียหาย เพื่อสอบถามข้อมูลเบื้องต้น และให้ผู้เสียหายพาไปชี้จุดที่เกิดเหตุอีกครั้ง โดยเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุน และหัวกระสุนปืนแบลงค์กันจำนวน 4 หัว ตกอยู่

 

ส่วนตัวชายฉกรรจ์ที่อ้างตัวเป็นทหาร  ล่าสุดทางกองทัพภาค 4 พอจะรู้เบาะแสแล้วว่าเป็นใคร อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบปากคำ

 

ทั้งนี้ นักมวย ผู้เสียหาย อยากให้ทหารที่ก่อเหตุมาขอโทษพร้อมกระเช้า พร้อมที่จะยกโทษให้ ส่วนคดีอาวุธปืนให้ทางตำรวจดำเนินคดีไปตามกฎหมาย

ข่าวยอดนิยม