ข่าว

เฮียตุ้ง ไร้เงาญาติเข้ารับร่าง หลังก่อเหตุสังหาร รองหรั่ง คาด เลี่ยงเจอสื่อ

ไร้เงาญาติขอรับร่าง “เฮียตุ้ง” มือคลั่งลั่นไกเจาะอก สังหาร "รองหรั่ง" วัดยืนยัน ยังไม่ได้รับสายญาติ คาด ติดต่อรับภายกลังเพื่อเลี่ยงสื่อ

จากกรณี พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ จันยะรมณ์ รองผกก.ป.สน.ท่าข้าม ถูกนายบุญมา วณิชพงศ์ธร หรือ เฮียตุ้ง อายุ 49 ปี คลุ้มคลั่งยิงเสียชีวิต และ ด.ต.ไชยวัฒน์ อัตโสภณวัฒนา ผบ.หมู่ ป.สน.ท่าข้าม ถูกสะเก็ดกระสุนกระเด็นใส่ที่บริเวณนิ้วโป้งมือซ้าย ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 45/257-258 ตึกแถว 3 ชั้น 2 คูหา เปิดเป็นโรงพิมพ์ ภายในหมู่บ้านดีเค ซอย 2 ถนนพระราม 2 แขวงและเขตบางบอน กทม. ช่วงเวลา 21.45 น. วันที่ 20 ก.ค. ผู้ก่อเหตุเก็บตัวอยู่ในบ้านยิงปืนออกมาเป็นระยะเจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา 

 

ก่อนช่วงฟ้าสางวันที่ 21 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการต่อต้านการก่อการร้าย กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (191) หรืออรินทราช 26 บุกเข้าจับกุมตามยุทธวิธีทำให้ผู้ก่อเหตุเสียชีวิตบริเวณใต้บันไดชั้นลอย ใช้เวลาปฏิบัติหน้าที่เกือบ 9 ชั่วโมง ซึ่งยังไม่แน่ชัดถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญฆาตกรรมหรือผู้ก่อเหตุยิงตัวตายก่อนเข้าจับกุม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

ที่นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช ผู้สื่อข่าวสังเกตการณ์ โดยพบว่าตั้งแต่ช่วงเช้า จนถึงเวลา 15:40 น ยังไม่มีทางญาติของ นายบุญมา วณิชพงศ์ธร หรือเฮียตุ้ง อายุ 49 ปี  มาติดต่อรับศพแต่อย่างใด 

 

ทางทีมผู้สื่อข่าว ได้ข้อมูลจากแหล่งข่าวว่า ทางญาติได้มีการติดต่อ กลับทางวัดประยูรวงศาวาส เรื่องการนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาในวันนี้หรือไม่ ซึ่งทางวัดไม่ได้ยืนยันว่าจะมีศพไปทำพิธีทางศาสนา ซึ่งผู้สื่อข่าวคาดว่าทางญาติน่าจะมารับศพในภายหลังเพื่อหลีกเลี่ยงผู้สื่อข่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม