ข่าว

ออกหมายจับวินจยย. ร่วมทีมยิงถล่มซอยเสือใหญ่

ออกหมายจับวินจยย. 1 ใน 10 มือรัวถล่มซอยเสือใหญ่อุทิศ เผยปมขัดแย้งเรื่องที่จอดรถวิน และเคยโดนคนเจ็บข่มขู่มาก่อน

จุดเกิดเหตุ

23 ก.ค.2567 จากกรณีกลุ่มวัยรุ่น 4-5 คน ขี่รถจักรยานยนต์ก่อเหตุ ยิง เจ้าของร้านขายน้ำพืชกระท่อม ภายในซอยรัชดาภิเษก 36 แยก 11-1 หรือ ซอยเสือใหญ่อุทิศ ได้รับ บาดเจ็บ เมื่อวันที่ 22 ก.ค.2567 เวลา 20.00 น.

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง จากการสอบถามกลุ่ม วินจยย. รับจ้างบริเวณที่เกิดเหตุ เล่าว่า ปมเหตุคือมีเหตุการณ์การกันมาก่อนหน้านี้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 18 ก.ค.2567 ที่ผ่านมา ทางวินได้ขอพื้นที่ในการจอดรถของวิน จอดกันมานานแล้วเป็นสิบ ยี่สิบปี ก่อนที่เขาจะมาขายอีก แล้วทางวินเราก็คือได้ไปเจรจากับเขาดี ๆ ว่าขอพื้นที่ให้วินจอดหน่อย เราก็ต่างถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน ทำมาหากินเนอะ แต่ทางร้านน้ำกระท่อมได้ชักปืนออกมาขู่ว่าทำไมอะไร แล้วก็เป็นเรื่องบาดหมางกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดได้ ออกหมายจับ นายแกะ 1 ในผู้ก่อเหตุ ฐาน ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุคนที่เหลือ โดยเฉพาะคนที่ใช้ปืน ยิง ตำรวจ สน.พหลโยธิน กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อพิสูจน์ทราบตัวบุคคล เพราะส่วนใหญ่สวมหมวกกันน็อค

 

ทั้งนี้ มีรายงานว่าผู้ก่อเหตุมากันทั้งหมด 10 คน ใช้รถจักรยานยนต์ 5 คัน และมีอาวุธปืน 2 กระบอก โดยมี 2 คนที่ใช้ปืนยิงไปประมาณ 4 ถึง 6 นัด ส่วนนายแกะ เป็นคนขับ วินจยย. รับจ้าง อยู่บริเวณใกล้เคียง ที่ผู้เสียหายจดจำได้ เนื่องจากเคยมีปัญหาทะเลาะกันเรื่องที่จอดรถมาก่อน อีกทั้งรุ่นน้องของผู้เสียหาย ขับรถรับส่งผ่านแอปพลิเคชั่น ก็เกิดปัญหาทับที่กันกับวินด้วย จึงมีปากเสียงกัน ทั้งนี้ ตอนมาก่อเหตุ มีเพียงนายแกะที่ไม่ได้สวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า

 

โดยตอนนี้ตำรวจได้ไปติดตามตัวนายแกะที่ที่พัก แต่ไม่พบตัว เชื่อว่าหลบหนีไปแล้ว กำลังอยู่ระหว่างประสานกับพี่ชาย ให้ช่วยติดต่อนายแกะ แต่ยังติดต่อไม่ได้

ข่าวยอดนิยม