ข่าว

เปิดคลิประทึก ลากหญิงเกาะหน้ารถ เหตุชนแล้วหนี

คลิประทึก ไรเดอร์ถ่ายเหตุการณ์ รถยนต์ลากหญิงเกาะหน้ารถ เหตุพยายามสกัดเพราะชนแล้วหนี บริเวณแยกวชิระ มุ่งหน้าสะพานกรุงธน

หญิงคู่กรณีหยุดรถที่ชนแล้วหนี โดยการเกาะหน้ารถ ขณะที่รถยนต์ไม่ยอมหยุด

25 ก.ค.2567  มีการเผยแพร่ คลิป ที่พลเมืองดีถ่ายไว้ มีผู้หญิง 2 คน มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน ก่อนที่ผู้หญิงสวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน จะกระโดด เกาะหน้ารถ ยนต์ จากนั้นผู้หญิงสวมเสื้อสีฟ้าได้ขับรถ ลากหญิง คู่กรณีไปในลักษณะที่ยังเกาะหน้ารถอยู่

 

โดย นายกิตติศักดิ์ หรือ บอส อายุ 31 ปี คนถ่ายคลิปวิดีโอ เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (24/7/67)  ช่วงเวลา 09.30 น. ตอนนั้นตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งอาหารให้กับลูกค้า เมื่อมาถึงแยกวชิระ ถนนสุโขทัย แขวงและเขตดุสิต กรุงเทพฯ พบกับหญิงสาวขับ รถยนต์ สีขาว มีปากเสียงกับผู้หญิงอายุราว 50 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน ตะโกนว่าผู้หญิงคนดังกล่าวขับรถชนแล้วหนี ก่อนที่จะกระโดดเกาะหน้ารถ

จากนั้นหญิงคู่กรณี ได้เดินย้อนกลับไปขึ้นรถและขับรถลากคู่กรณีไป ขณะนั้นตนได้พยายามพูดเกลี้ยกล่อมให้หยุด แต่ไม่เป็นผล ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์ตามไป โดยผู้หญิงคนดังกล่าวได้ขับรถฝ่าไฟแดง 2 แยก จนเกือบจะถูกรถคันอื่นชน และยังได้มีการเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์อีก 1 คัน ซึ่งในระหว่างทางที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามไปนั้น ตนก็พยายามตะโกนให้ผู้หญิงคนดังกล่าวหยุดรถ จนกระทั่งขับมาถึงบริเวณสะพานกรุงธน มีรถกระบะขับมาปาดหน้า รถยนต์ คันดังกล่าว จึงทำให้หญิงคนดังกล่าวยอมหยุดรถ แต่ตนก็ไม่ทราบว่าหลังจากนั้นมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นบ้าง

หญิงผู้เสียหายเข้าแจ้งความ

 

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว ทีมข่าวได้รับข้อมูลมาว่า จุดเริ่มต้นของการเกิดอุบัติเหตุคือบริเวณแยกอู่ทองใน พื้นที่ สน.ดุสิต แต่จากการสอบถามตำรวจ สน.ดุสิต บอกเพียงแค่ว่า ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลใดๆ อยู่ระหว่างการพิสูจน์ทราบบุคคลที่อยู่ในคลิป เพื่อเรียกมาให้ข้อมูล

 

พ.ต.ต.พีรวิชญ์ จันทร์โรจนธาดา สารวัตรสอบสวน สน.ดุสิต ซึ่งเป็นพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี  ให้ข้อมูลว่า ผู้เสียหายขับรถกระบะ ยี่ห้อนิสสัน นาวาร่า พอถึงหน้าโรงพยาบาลวชิระ คู่กรณีเปลี่ยนเลนมา เพื่อจะพูดคุย แต่ว่าคู่กรณีไม่หยุด จังหวะรถติดคู่กรณีขับเดินหน้าไปเรื่อยๆ จนมาถึงแยกอู่ทองใน ผู้เสียหายก็ได้ขับรถตามมา ก็เลยเดินลงจากรถ แล้วลงไปเคาะกระจกเพื่อพูดคุย แต่คู่กรณีไม่ยอมคุย จึงยืนที่หน้ารถ แต่คู่กรณีไม่ยอมลงมา ขับรถเดินหน้าทำให้ผู้เสียหายกระโดด เกาะหน้ารถ

 

โดยผู้เสียหายมาแจ้งความไว้เมื่อวานนี้ มีร่องรอยฟกช้ำ บาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนคู่กรณีพนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบชื่อผู้ครอบครองแล้วทราบว่าเป็นชายไทย มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ จ.กาญจนบุรี และพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกมาให้ข้อมูลตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว แต่จนขนาดนี้ก็ยังไม่มาพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก 

 

 

รวมทั้ง ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่ง ยังไม่ทราบว่าเป็นบุคคลเดียวกันกับชื่อเจ้าของครอบครองรถหรือไม่ เพราะจากคลิปที่ปรากฏออกมา คู่กรณีเป็นผู้หญิง หากระบุตัวได้ว่าเป็นใครก็จะติดตามตัวมาแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวยอดนิยม