ข่าว

สาวตกท่อขาหัก ผ่านมา1เดือน ไร้หน่วยงานรับผิดชอบ แต่กลับดอดเอาฝาท่อมาปิด

สาวเดินตกท่อขาหัก พิกัดใกล้กับสน.ดุสิต ผ่านมากว่า1เดือน ยังไม่มีหน่วยงานออกมารับผิดชอบเยียวยา แต่กลับมีคนดอดเอาฝาท่อมาปิด

สาวผู้เสียหาย

10 ส.ค.2567 จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก Social Hunter 2022 โพสต์ ภาพและข้อความ สาวรายหนึ่งไปทำธุระที่สถานีตำรวจช่วงคํ่า แล้วเดินตกท่อที่มีหลุมขนาดใหญ่ ได้รับบาดเจ็บขาหัก ต้องหยุดงาน ขาดรายได้ แบบนี้จะต้องไปร้องเรียนที่หน่วยงาน ใด #กรุงเทพฯ

 

เวลา 13.30 น. ผู้สื่อข่าวไปบริเวณที่เกิดเหตุ ตามที่ น.ส.นันทนัช ผู้เสียหาย ให้ข้อมูล พบว่า ท่อดังกล่าวอยู่ใกล้กับ สน.ดุสิต พบเป็นท่อน้ำ ขนาด 1.5×50 เซนติเมตร ฝาท่อผุพังลึก 1 เมตร และมีเส้นลวดโผ่ออกมา

 

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่บริเวณนั้นได้รับแจ้งเบื้องต้นว่าพอรู้ว่ามีคนตกไปในท่อ ก็มีใครไม่ทราบ นำฝาท่อมาปิด อันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ทราบเช่นเดียวกัน

โดย น.ส.นันทนัช ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุเกิดเวลา 02.00 น. วันที่ 8 ก.ค.2567 หนูมีเพื่อนเป็นตำรวจอยู่ สน.ดุสิต ก็เลยโทรหาอยากจะไปปรึกษา เพราะว่ามีเรื่องไม่สบายใจ เพื่อนอยู่ที่แฟลตหลัง สน.ดุสิต

 

จุดเกิดเหตุ เป็นที่จอดรถไม่มีไฟเลย แล้วก็มีรถจอดเรียงๆกันติดๆกันหลายๆคัน เป็นทางแคบเราก็เลยเลือกเดินทางที่มันกว้างกว่า ก็เลยเลือกเดินช่องนั้น แล้วก็ตกลงไป แต่ว่าตกลงไปแค่ขาข้างเดียวอีกข้างอยู่ข้างบน หลังเกิดเหตุพยายามลุกขึ้น แต่ลุกไม่ไหว เลยค่อยๆเขยิบ ตัวถอยหลังเพื่อที่จะเอาขาออกมาจากท่อ เพราะกลัวว่าในท่อจะมีงูเงี้ยวเขี้ยวขอ จากนั้นก็โทรหาเพื่อนให้ขับรถมา รับแล้วนำส่งโรงพยาบาล

ท่อจุดเกิดเหตุ

ผู้สื่อข่าวถามว่า ทราบหรือไม่ว่าบริเวณนั้นเป็นพื้นที่ของใคร น.ส.นันทนัช บอกว่า จากการสอบถามแล้วว่า ไม่ได้เป็นพื้นที่ของสถานีตำรวจ ตอนนี้ก็มีแค่ไปให้ปากคำกับลงบันทึกประจำวันเท่านั้น ยังไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาช่วยเหลือเยียวยา ขออนุญาตบอกผ่านสื่อ ไว้ ณ ตรงนี้ด้วย และต่อจากนี้คงต้องรอหน่วยงานที่รับผิดชอบเข้ามาดูแล และให้การเยียวยา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม