ข่าว

"เสือปุ่น" ปชน.3 หวิดสิ้นชื่อ คนร้ายขับเก๋งรัวกระสุนใส่

อุกอาจ คนร้ายขับเก๋งรัวกระสุน15 นัด ใส่แก๊ง"เสือปุ่น" กลางดึก บาดเจ็บ 3 ราย รุ่นน้อง ขี่จยย.ตามสางแค้นถูกซัลโวเข้ามือเจ็บอีก 1 สภ.รัตนาธิเบศร์ รุดตรวจสอบ

22 ส.ค. 2567 พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 4 ราย โดยเหตุเกิดที่หน้าร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ในหมู่บ้านประชานิเวศน์ 3 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจรุดตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

 

เหตุเกิดที่ หน้าร้านขายของชำริมถนน ที่บริเวณโต๊ะนั่งหินอ่อน พบกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 กว่า กำลังนั่งจับกลุ่มพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บริเวณที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด 9 ม.ม.ตกกระจายเกลื่อนเต็มพื้นจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ยังพบว่าภายในร้านขายของชำ ได้รับความเสียหายจากหัวกระสุนปืนเข้าไปถูกตู้เย็น ชั้นสินค้า พื้นและประตูเหล็กได้รับความเสียหาย

 

กลุ่มผู้ถูกยิงที่รอดตายมาอย่างหวุดหวิด ทราบชื่อ คือ นายวรวัฒน์ เชื่อมแก้ว หรือนายปุ่น ชื่อในโซเชียล คือเสือปุ่น ปชน.3 และนายธีระพงษ์ วิลัยฤทธิ์ หรือนายหนู ชื่อในโซเชียลคือ หนู ฮกซุน ยูทูปเบอร์ รวมอยู่ในกลุ่มด้วย

 

จากการสอบถามนายปุ่นเปิดเผยว่า ช่วงเวลาดังกล่าวระหว่างที่ตนกับเพื่อนนั่งเล่นกันอยู่ที่หน้าร้านขายของชำ ได้ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนขับรถเก๋งสีขาวติดฟิลม์ทึบขับผ่าน ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน ขับมาจากปากซอยติวานนท์ 38 ผ่านมาที่หน้าร้านขายของชำที่พวกตนนั่งอยู่

 

และได้ลดกระจกลงมาแล้วเปิดฉากกระหน่ำรัวยิงใส่พวกตนอย่างไม่ยั้ง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย คือ นายต้าถูกที่ต้นขาขวา นายมีนถูกยิงที่เท้าขวา และนายแจ็คถูกยิงเฉี่ยวหลังเป็นบาดแผล ก่อนที่คนร้ายจะรีบขับรถหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุ นายแสบ รุ่นน้องตนในกลุ่มได้ขับรถมอเตอร์ไซค์ไล่กวดรถเก๋งคนร้ายไปถึงบริเวณฝั่งตรงข้ามโรงเรียนเบญจมราชานุสรณ์ คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่นายแสบเข้าที่ฝ่ามือข้างขวา ก่อนจะขับรถหลบหนีไป จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งนายแสบส่งโรงพยาบาลพร้อมผู้บาดเจ็บคนอื่นๆ

 

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่าบริเวณหน้าร้านมีรูกระสุน 2 จุด ด้านในร้านพบหัวกระสุนตกอยู่ที่ชั้นวาง1 นัด ถูกตู้เย็น 1 นัด และพบเศษหัวกระสุนตกอยู่กลางร้าน นอกจากนี้บริเวณด้านหน้าร้านปอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 7 นัด

 

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดร้านของชำ บันทึกภาพนาทีเกิดเหตุเมื่อเวลา 22.34 น. ขณะกลุ่มผู้เสียหายนั่งจับกลุ่มกันอยู่หน้าร้านขายของชำ ในเวลาต่อมามีรถเก๋งวิ่งผ่านหน้าร้านและมีเสียงปืนรัวใส่กลุ่มผู้เสียหายตำนวน 15 นัด ทำให้มีผู้ถูกยิงได้บาดเจ็บหน้าร้านจำนวน 3 ราย จากนั้นนายแสบที่ขี่ จยย.ติดตามรถเก๋งคนร้ายไปจึงถูกยิงได้รับบาดเจ็บเป็นรายที่ 4 บริเวณฟุตบาทฝั่งตรงข้ามโรงเรียน ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ : นนทบุรี

ข่าวยอดนิยม