ข่าว

ไขปริศนา สองแม่ลูกกอดคอจบชีวิต ทิ้งจดหมายลาถึงครอบครัว

ไขปริศนา สองแม่ลูกกอดคอจบชีวิต ทิ้งจดหมายลาตาย ญาติเศร้าจุดธูปเชิญดวงวิญญาณ น้องสาวสะเทือนใจหลังเปิดอ่านจดหมาย

30 ส.ค. 2567 จากกรณีที่ พบร่างแม่ลูกผู้เสียชีวิต 2 ราย ลอยน้ำ โดยรายแรกชื่อนางพรรณนภา (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี พร้อมเด็กชายไม่ทราบชื่อโดยลักษณะผู้เสียชีวิตนั้น นอนหงายหน้าอยู่บริเวณชายทะเล หน้าชายหาดพิพิธภัณฑ์พระจุฑาธุชราชฐานเกาะสีชัง ม.3 ตำบลท่าเทววงษ์ อำเภอเกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 29 ส.ค. 2567 ที่ผ่านมา

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 30 ส.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ไปติดตามความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว พบ พ.ต.อ.ภาคภูมิ นาคพนม ผกก.สภ.เกาะสีชัง อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ภายในกระเป๋านั้น ยังพบเอกสารที่ผู้เสียชีวิตนั้นได้เขียนไว้ก่อนเสียชีวิต โดยมีข้อความระบุว่า

 

 

ไขปริศนา สองแม่ลูกกอดคอจบชีวิต ทิ้งจดหมายลาถึงครอบครัว

ถึงพ่อกับแม่และครอบครัวอันเป็นที่รัก พิ้งค์ขอโทษที่ต้องตัดสินใจเลือกทางนี้ ที่ผ่านมาแบกรับอะไรหลายๆ อย่าง จนตนเองดิ้นไม่ได้ ลูกขอไปอยู่ในที่ๆ ไม่ต้องรับรู้อะไรอีก พ่อกับแม่รู้ดีที่สุดว่าลูกเป็นคนยังไง ลูกไม่ใช่คนชั่วร้ายแต่ลูกทำทุกอย่าง บางครั้งไม่คิดไตร่ตรอง พ่อแม่ให้อภัยลูกด้วยนะ ขอโทษที่ไม่ได้มีโอกาสดูแลอีกต่อไป รักพ่อแม่และน้องๆ ส่วนศพทิ้งกับพอริชขอให้จัดด้วยกันนะแม่ มารับลูกกลับบ้านด้วยนะคะ รักและเคารพ ลาก่อน....พิงค์

 

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ร่วมกับแพทย์ รพ.เกาะสีชัง ทำการชันสูตรพลิกศพแล้วไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย มีเพียงร่องรอยของการถูกหอยบาดตามศีรษะ และบริเวณใบหน้า ลำตัวของผู้เสียชีวิต ทั้ง 2 ราย โดยทางญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตนั้น ได้นิมนต์พระไปอัญเชิญดวงวิญญาณที่บริเวณชายหาดใกล้พิพิธภัณฑ์พระจุฑาธุชราชฐานเกาะสีชัง ม.3 ตำบลท่าเทววงษ์ อำเภอเกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี

 

ไขปริศนา สองแม่ลูกกอดคอจบชีวิต ทิ้งจดหมายลาถึงครอบครัว

โดยได้อัญเชิญวิญญาณทั้งหมด 2 จุด ที่บริเวณชายหาดและบริเวณด้านโขดหินใกล้กัน และหลังจากนั้นเดินทางมาที่วัดเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตนั้นประกอบบำเพ็ญศาสนาต่อไป

 

 โดยจากการสอบถามน้องสาวของผู้เสียชีวิต (สงวนชื่อนามสกุล) เปิดเผยว่าตนเองพอทราบปัญหาที่เกิดขึ้น กับพี่สาวของตนเองมาก่อนหน้านี้แล้ว เนื่องจากพี่สามีอะไรจะปรึกษาตนเองเสมอ เชื่อว่าการตายในครั้งนี้พี่สาวน่าจะฆ่าตัวตาย เนื่องจากพบจดหมายลา และกับปัญหาที่เจออยู่ ตนเองเข้าใจดีกับปัญหาที่พี่สาวเจอ เขาบ่นประจำและบ่นท้อให้ตนเองฟังทุกครั้ง โดยส่วนมากน่าจะเป็นเรื่องสามีเก่าของเขา ที่เขาเจอปัญหาอยู่ในทุกวันนี้

 

ส่วนร่างผู้เสียชีวิตทั้งสองคนนั้น ตัวเองจะนำไปประกอบพิธีตามศาสนาที่วัดจุกกะเฌอ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และจะตั้งศพไว้คู่กันตามคำสั่งเสียของพี่สาว ตนเองที่เขียนเอาไว้ เบื้องต้นนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะมาฆ่าตัวเองตายที่จุดบริเวณดังกล่าว ก่อนที่คลื่นจะซัดร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายเกยชายหาด แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ จะไล่ดูกล้องวงจรปิดเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม