ข่าว

ภารกิจจบแล้ว "อนุทิน" เสียใจ เหตุสูญเสียอุโมงค์ถล่ม จนท.ทุ่มเทสุดพลังแล้ว

"อนุทิน" ขอโทษหากมีความขัดข้อง ขอบคุณจนท.ช่วยสุดพลังความสามารถ เร่งเยียวยาผู้เสียชีวิตทั้ง 3 รายตามกฎหมาย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ลงพื้นที่บริเวณที่เกิดเหตุอุโมงค์ถล่ม ในโครงการก่อสร้างรถไฟความเร็วสูง ที่ นครราชสีมา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย

 

นายอนุทิน ระบุว่า ในนามของรัฐบาลและฝ่ายปฏิบัติหน้าที่ ขอบคุณพี่น้องสื่อมวลชนที่เข้ามาเกาะติดสถานการณ์และรายงานความเคลื่อนไหว หากมีความขัดข้องประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ 

ภารกิจจบแล้ว \"อนุทิน\" เสียใจ เหตุสูญเสียอุโมงค์ถล่ม จนท.ทุ่มเทสุดพลังแล้ว

ภารกิจของเรา ได้จบลงแล้ว ไม่มีใครอยากให้เหตุการณ์เกิดขึ้น ขอขอบคุณและชื่นชมในความทุ่มเทของทีมกู้ภัยและเจ้าหน้าที่ทุกท่าน เราพบร่างของผู้เคราะห์ร้ายทั้ง 3 รายแล้ว 

 

สาเหตุการเสียชีวิตขอให้รอข้อมูลจากโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ซึ่งกำลังดำเนินการชันสูตร เบื้องต้น ผู้เสียชีวิตรายแรกสาเหตุมาจากการขาดอากาศหายใจ ส่วนอีก 2 ราย จะทราบผลเบื้องต้นน่าจะภายในวันนี้

 

นายอนุทิน ชาญวีรกุล

นายอนุทิน ยืนยัน เจ้าหน้าที่ทุกท่าน ทำงานอย่างเต็มที่สุดความสามารถ เราทุ่มเทพลังทั้งหมด เพื่อช่วยชีวิตคน แต่เนื่องจากโครงสร้างของตัวถ้ำ ไปจนถึงอุปสรรคมากมายตลอดการทำงาน ทำให้เราไม่สามารถช่วยชีวิต ผู้เคราะห์ร้ายได้ ต้องขอบคุณข้อมูล และการสนับสนุนจากสภาวิศวกร ที่เข้ามาช่วยติดตามอย่างใกล้ชิด ไปจนถึงท่านผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ท่านชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ในฐานะผู้อำนวยการสถานการณ์ และทุกๆ ท่าน ที่ร่วมกันปฏิบัตรการ จากนี้ อธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ดำเนินการช่วยเหลือเยียวยา แก่ทางผู้เสียชีวิต ตามกฎหมายต่อไป

ภารกิจจบแล้ว \"อนุทิน\" เสียใจ เหตุสูญเสียอุโมงค์ถล่ม จนท.ทุ่มเทสุดพลังแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม