ข่าว

'คิม ไทยแลนด์' ขอบคุณ 'ลิซ่า' เลือกถนนเยาวราช ถ่าย MV 'ROCKSTAR'

'คิม ไทยแลนด์' ขอบคุณ 'ลิซ่า' เลือกถนนเยาวราชถ่ายทำ MV 'ROCKSTAR' เป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย พร้อมเชื่อว่าไม่น่าจะมีร้านค้าหรือใครรับเงินค่าปิดข่าวตามที่มีการนำเสนอออกไป

หลังจากที่ (LISA) ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ปล่อยเพลงใหม่แบบสดๆ ร้อนๆ ประเดิมค่าย LLOUD ซึ่งเป็นค่ายเพลงของ ลิซ่า ในเพลง "ROCKSTAR" โดยเลือกถนน เยาวราช และโรงหนังออสก้าเก่า เพชรบุรี 39 เป็นสถานที่ถ่ายทำ MV ซึ่งทำให้ดารานักแสดงเมืองไทย รวมทั้งผู้มีชื่อเสียง นักธุรกิจก็ต่างออกมาชื่นชม เพราะเลือก ประเทศไทย ในการถ่ายทำ MV และมีคนตามรอยลิซ่าจำนวนมาก

เช่นเดียวกับ 'คิม ไทยแลนด์' หรือ นายอุเทน เหลืองแสงทอง หรือ 'ริช ปากน้ำ' อายุ 46 ปี ผู้จัดการบริษัท ริช นีออนไลท์ จำกัด ธุรกิจด้านสื่อป้ายโฆษณา ผู้ซึ่งมีบุคคลิกใบหน้าคล้ายนาย คิม จอง อึน ผู้นำเกาหลีเหนือ ที่ได้เดินทางลงไปดูบรรยากาศยามค่ำคืนเมื่อช่วงเย็นวันที่ 28 มิ.ย. 67 หลังเข้าชม MV 'ROCKSTAR' ของลิซ่า ผ่านยูทูบ LLOUD Official ไปพร้อม ๆ กับแฟนคนไทยและชาวโลก เมื่อเช้าวานนี้ (28 มิ.ย.)

\'คิม ไทยแลนด์\' ขอบคุณ \'ลิซ่า\' เลือกถนนเยาวราช ถ่าย MV \'ROCKSTAR\'

'คิม ไทยแลนด์' เปิดเผยว่า ตัวเขาเกิดและเติบโตมาจากย่านวัดเล่งเน่ยยี่ วิ่งเล่นแถวถนนเยาวราชแห่งนี้มาตั้งแต่เด็กๆ จนโตเข้าสู่วัยหนุ่มถึงย้ายไปฝึกงานด้านไฟโฆษณาที่ จ.เชียงใหม่ เห็นถนนเยาวราชใน MV น้องลิซ่า แล้วดีใจมาก วันนี้จึงกลับมาเยือนถนนเยาวราช ที่ได้รับขนานนามว่าเป็น 'ถนนมังกร' ถิ่นเดิมรำลึกชีวิตในวัยเด็กอีกครั้ง

คิม ไทยแลนด์ ถ่ายกับ ถ.เยาวราช

ส่วนคำถามที่ว่าสื่อ POP Base ระบุว่าลิซ่าต้องจ่ายให้ร้านค้ารายละ 20,000 บาท ในการปิดถนนเยาวราชถ่าย MV คิดอย่างไร 'คิม ไทยแลนด์' กล่าวว่า ถ้าร้านค้ารู้ว่าเป็นลิซ่ามาถ่าย MV โดยใช้บรรยากาศยามค่ำ ซึ่งปกติจะเป็นถนนคนกิน สตรีตฟู้ดยอดนิยม ที่มีร้านอาหารคาวและขนมหวานทั้งภายในอาคาร และตั้งร้านริมถนน ตนเชื่อว่าน่าจะไม่มีใครรับเงินดังกล่าวแน่นอน เพราะเธอมาช่วยโปรโมทให้ชื่อเสียงของถนนเยาวราชโด่งดังไปทั่วโลกแบบนี้

'คืนนี้ตนมาเยือนถนนเยาวราชก็มีนักท่องเที่ยวต่างชาติขอถ่ายรูปด้วยเป็นจำนวนมาก จึงขอทำหน้าที่ตัวแทนพี่น้องคนไทยให้การต้อนรับ Welcome to Thailand และขอขอบคุณน้องลิซ่าที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยด้วย' คิม ไทยแลนด์ กล่าวทิ้งท้าย

นทท. ถ่ายรูปกับ คิม ไทยแลนด์

นทท.ต่างชาติถ่ายรูปกับ คิม ไทยแลนด์

\'คิม ไทยแลนด์\' ขอบคุณ \'ลิซ่า\' เลือกถนนเยาวราช ถ่าย MV \'ROCKSTAR\'

ข่าวยอดนิยม