ข่าว

เตือนภัยระยอง สาวผวา! ชายแปลกหน้า เปิดประตูรถเข้ามานั่งในรถ ก่อนชักมีดขู่

เตือนภัยระยอง สาวผวา! ชายแปลกหน้า เปิดประตูรถเข้ามานั่งในรถ ก่อนชักมีดขู่ วอนตำรวจเร่งจับ เพราะมีชาวบ้านเคยโดนแบบนี้

30 ส.ค. 2567 เมื่อเวลา 12.00 น. ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปวงจรปิด เป็นภาพรถเก๋งสีดำ จอดอยู่ริมถนนราษฎร์บำรุง(สายล่าง) กลางเมืองระยอง จู่ๆ มีชายสวมเสื้อแขนยาวสีฟ้า กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีขาว และสวมแมสก์ เดินมาเปิดประตูรถข้างคนขับ ก่อนคลิปจะตัดไป
 

เตือนภัยระยอง สาวผวา! ชายแปลกหน้า เปิดประตูรถเข้ามานั่งในรถ ก่อนชักมีดขู่

โดยคลิประบุข้อความว่า "#เตือนภัยระยอง ไม่ได้ล็อครถทำให้คนร้ายขึ้นมาใช้มีดขู่สั่งให้ขับรถไป วิดีโอนี้ไปขอมาเอง พี่ๆ ที่ร้านเดอะบีทให้ความช่วยเหลือดี ตำรวจไม่ได้ตามเรื่องอะไร มีคนทักมาว่าเคยเห็นมัน ตามใต้โพสต์เลย"

น.ส.พิชชาทร (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์เกิดเมื่อ 28 ส.ค. เวลาประมาณตี 2 หลังออกมาจากผับได้ขับรถไปส่งเพื่อนบริเวณจุดที่เพื่อนจอดรถไว้ พอเพื่อนลงจากรถไป ก็มีชายแปลกหน้าเปิดรถขึ้นมานั่งตามคลิป 

 

 

ช่วงที่ชายคนดังกล่าวอยู่ในรถ เขาอ้างว่าเก็บทองได้ และพยายามถามว่าใช่ของตนหรือไม่ ตนก็ตอบปฏิเสธ จากนั้นเขาก็ใช้มีดขู่บังคับให้ตนขับรถออกไป จังหวะนั้นเพื่อนของตนได้เดินกลับมาที่รถ และบอกให้ชายแปลกหน้าลงรถไป เหตุการณ์จึงคลี่คลาย ตอนนั้นมีสายตรวจ สภ.เมืองฯ ผ่านมาพอดี จึงได้แจ้งเหตุไว้เบื้องต้น แล้วไปแจ้งความที่ สภ.เมืองระยอง
 

เตือนภัยระยอง สาวผวา! ชายแปลกหน้า เปิดประตูรถเข้ามานั่งในรถ ก่อนชักมีดขู่

สิ่งที่เกิดขึ้นกับตนเองไม่ใช่ครั้งแรก ชายแปลกหน้าเคยก่อเหตุกับชาวบ้านบริเวณสวนศรีเมืองมาแล้ว จึงอยากให้ตำรวจเร่งติดตามมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะถือได้ว่าเป็นภัยต่อสังคมอย่างมาก

 

 

ชมคลิป

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม