ข่าว

สั่งเด้ง 15 ตำรวจ ปมสาวไซด์ไลน์ ร้องถูก 4 ชายฉกรรจ์ อ้างเป็นตำรวจ หลอกอึ๊บฟรี

ผู้การฯ อยุธยา สั่งเด้ง 15 ตำรวจ หน่วยสวาท ปมสาวไซด์ไลน์ ร้องถูก 4 ชายฉกรรจ์ อ้างเป็นตำรวจ หลอกอึ๊บฟรี ขู่รีดเงิน 2 หมื่น

จากกรณีสายไหมต้องรอด พาสาวไซด์ไลน์อายุ 27 ปี เข้าพบ พ.ต.อ.เอกราช อุ่นเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับชายฉกรรจ์ 4 คน ซึ่งอ้างตัวเป็นตำรวจ ซื้อบริการแล้วไม่จ่ายเงิน อ้างว่าไม่สำเร็จความใคร่ แถมยังถูกข่มขู่รีดทรัพย์ 2 หมื่นบาท หากไม่จ่ายจะดำเนินคดีข้อหาค้าประเวณี และยังข่มขู่รีดเงินรายเดือนด้วย

30 ส.ค. 2567 พล.ต.ต.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ได้เซ็นคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดปฎิบัติการพิเศษ ตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จำนวน 15 ราย ให้มาปฏิบัติหน้าที่ ที่ศปก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกับตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง
 

สั่งเด้ง 15 ตำรวจ ปมสาวไซด์ไลน์ ร้องถูก 4 ชายฉกรรจ์ อ้างเป็นตำรวจ หลอกอึ๊บฟรี

พล.ต.ต.โชติวัฒน์ กล่าวว่า จากการสอบสวนทั้ง 15 นาย เรียกมาสอบสวนที่ละคน ว่าใครอยู่ที่ไหนบ้างในวันเกิดเหตุ ยังไม่มีใครยอมรับ โดยทางผู้เสียหาย ได้นัดหมายกับพนักงานสอบสวน เข้ามาชี้ตัวระบุ ชายฉกรรจ์ 4 นาย ที่อ้าง จะดำเนินคดีทันที่ตามขันตอนของกฎหมาย ตามพยานหลักฐานว่าจะแจ้งข้อกล่าวหาอะไรได้บ้าง

 

 

ทั้งนี้ การจับกุมล่อซื้อทุกคดี โดยเฉพาะเรื่องของการค้าประเวณี ไม่จำเป็นต้องมีเพศสัมพันธ์ การใช้พยานหลักฐานอื่นๆสามารถจับกุมดำเนินคดีได้ ส่วนที่มีการกล่าวอ้างจากกลุ่มชายฉกรรจ์ ว่าการเรียกรับเงินเพื่อนำเงินไปส่งมอบให้กับนาย ขอยืนยันว่า ตนเองไม่มีนโยบายในเรื่องนี้ ขอย้ำอีกครั้งว่าจะสอบสวนติตตามตัว ชายฉกรรจ์ 4 คน ให้ได้หากพบว่าเป็นตำรวจจริงจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน พระนครศรีอยุธยา เข้าตรวจสอบเก็บพยานหลักฐาน ภายในห้องพักของโรงแรม แห่งหนึ่ง ใน.ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา
 

สั่งเด้ง 15 ตำรวจ ปมสาวไซด์ไลน์ ร้องถูก 4 ชายฉกรรจ์ อ้างเป็นตำรวจ หลอกอึ๊บฟรี
 

ข่าวยอดนิยม