ข่าว

นักเรียนหญิง 12 ปี ลวงเด็กข้างบ้าน 7 ขวบ และ 5 ขวบ ถ่ายคลิปอนาจาร

หดหู่ใจ นักเรียนหญิง 12 ปี ลวงเด็กข้างบ้าน 7 ขวบ และ 5 ขวบ ถ่ายคลิปอนาจาร แลกตุ๊กตา-ขนม สุดท้ายคลิปหลุด

23 มิ.ย. 2567 แอดมินเพจ "กำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่" ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า เกิดเหตุนักเรียนหญิง 2 คน อายุ 12 ปี ลวงเด็กชาย อายุ 7 ขวบ และเด็กหญิง อายุ 5 ขวบ ให้มามีสัมพันธ์กัน แลกกับขนมและตุ๊กตา โดยนักเรียนหญิงถ่ายคลิปไว้ สุดท้ายคลิปหลุดไปทั่วหมู่บ้าน สร้างความอับอายให้กับครอบครัวของเด็กทั้ง 2 ราย เป็นอย่างมาก

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น. สิบเอกประจักรกฤษ สายทิพย์ แอดมินเพจฯ พาครอบครัวผู้เสียหาย เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร โดยน้าของผู้เสียหายทั้ง 2 บอกว่า หลังเห็นคลิปได้สอบถามเด็กๆ ซึ่งบอกว่า ทำลักษณะแบบนี้มา 3 ครั้ง

และจากเหตุการณ์ในคลิปเด็กๆ ทั้ง 2 เล่าให้ฟังทั้งหมดตรงกัน เชื่อว่าเด็กอายุ 5-6 ขวบ ไม่น่าจะคิดเองได้ขนาดนี้ ตนรู้สึกเสียใจมาก อยากให้พ่อแม่ผู้ก่อเหตุออกมารับผิดชอบเรื่องดังกล่าว และอยากให้เจ้าหน้าที่ พม. เข้ามาช่วยเหลือ เพราะกลัวจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยอีก

 

 

ด้าน สิบเอกประจักรกฤษ มองว่าเป็นการกระทำของเด็กทั้ง 2 ฝ่าย อยากให้ผู้ปกครองเข้ามาช่วยกันแก้ไข และให้ได้รับความเป็นธรรม แม้เด็กจะไม่มีโทษทางกฎหมาย แต่ผู้ปกครองก็ต้องมีส่วนรับผิดชอบด้วย ตอนนี้คลิปดังกล่าวหลุดออกไปให้คนเห็นในหมู่บ้านชุมชนแล้ว อยากให้ผู้ที่มีคลิปช่วยลบออกและหยุดส่งต่อ เพราะมีความผิดทางกฎหมาย รวมทั้งควรสงสารเด็กๆ ด้วย

สิบเอกประจักรกฤษ สายทิพย์ แอดมินเพจฯ

ข่าวยอดนิยม