ข่าว

แก๊งโจ๋ สาบานต่อหน้าพระ ไม่ได้ฉุดลวนลาม สาว 19 อ้าง เห็นทะเลาะแฟน เลยช่วยปลอบใจ

แก๊งโจ๋ สาบานต่อหน้าพระ ไม่ได้ฉุดลวนลาม สาว 19 อ้าง เห็นฟูมฟายจะเลิกกับแฟน เพราะมัวแต่สูบกัญชา เลยช่วยปลอบใจ

27 มิ.ย. 2567 เมื่อเวลา 16.00 น. น.ส.พร นามสมมุติ อายุ 19 ปี พร้อมแฟนหนุ่ม เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม หลังแจ้งความเอาผิดแก๊งโจ๋ 4 คน ฉุดเข้าไปในบ้าน ให้ดื่มเบียร์จนมึนเมาผิดปกติ ทำให้สงสัยว่าอาจถูกวางยาด้วย

น.ส.พร เล่ายืนยันเหตุการณ์วันเกิดเหตุ ว่า เมื่อแฟนตนและเพื่อนแฟนมาช่วย แก๊งโจ๋พยายามเอาตนไปซ่อนไว้ และบอกให้ไปนั่งหลบหลังกระบะ ตอนนั้นตนแทบไม่ได้สติ รู้สึกเบลอ แล้วกลุ่มผู้ชายเขาก็ปิดไฟหน้าบ้าน เมื่อมีคนมาช่วยตนก็เกาะพี่เขาออกมาจากบ้าน หลังจากเหตุการณ์นี้ก็คิดว่าต้องระมัดระวังตัวเองมากขึ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


 

ต่อมาช่วงบ่ายกลุ่มผู้ถูกกล่าวหา 3 คน ประกอบด้วย นายเต้ อายุ 23 ปี นักศึกษาปี 4 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง, นายพลอย อายุ 24 ปี และนายเบส อายุ 22 ปี เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ว่าไม่ได้ก่อเหตุลวนลามหญิงสาวคนดังกล่าว เพียงแค่พูดคุยปลอบใจเท่านั้น ไม่นึกว่าจะถูกใส่ร้ายแบบนี้ ก่อนพากันสาบานต่อหน้าศาลาปู่องค์ดำ พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ประจำตำรวจภูธร จ.อุดรธานี “หากกระทำผิดลวนลามหญิงสาวจริงของให้มีอันเป็นไป แต่ถ้าหากไม่ได้ทำผิดขอให้ประสบความเสร็จในชีวิต”

ผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 3 คน ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า พวกตนไม่ได้พักที่บ้านหลังนี้ แต่จะแวะเวียนมาหารุ่นพี่ ก่อนเกิดเหตุนั่งดื่มเบียร์กันอยู่ 3 คน แล้วนายเต้ ออกไปปัสสาวะข้างบ้าน เห็นน้องผู้หญิงเขานั่งฟุบอยู่ พวกตนเลยเข้าไปถามว่าเป็นอะไร ยอมรับว่าเมา แต่น้องเขาก็เมาเหมือนกันน้องเขาบอกว่าทะเลาะกับแฟนติดต่อแฟนไม่ได้ พวกตนเห็นว่าฝนตก จึงบอกให้เขามานั่งพักที่หน้าบ้าน และชวนน้องผู้หญิงดื่มกินด้วย

แก๊งโจ๋ สาบานต่อหน้าพระ ไม่ได้ฉุดลวนลาม สาว 19 อ้าง เห็นทะเลาะแฟน เลยช่วยปลอบใจ

น้องเขาก็บอกเมาแล้ว กินมา 3 ยี่ห้อ ยืนยันว่าไม่ได้บังคับให้เขากินเลย เมื่อเขากินไปแล้ว เขาก็ระบายความในใจออกมาเรื่องแฟนเขา เขาบอกว่าแฟนเขาเอาแต่สูบกัญชาไม่ดูแลเขาเลย พวกตนก็มีเอามือไปลูบหัวบ้าง ตามประสาคนเมาคุยกัน และจากรูปที่เห็นว่าจับมือ ก็เป็นกันจับมือกันเมื่อน้องเขาบอกว่าจะเลิกกับแฟนหนุ่ม หากเลือกจะสูบกัญชาอย่างเดียว ไม่ได้ทำอะไรเกินเลยไปมากกว่านี้

 

 

ทั้ง 3 คนให้ข้อมูลอีกว่า ตอนแฟนเขามาตามตนก็บอกให้ผู้หญิงออกไป แต่ผู้หญิงก็ไม่ออกไป เขาก็ไปนั่งหลบอยู่ข้างรถ วันนี้ตนมาโรงพักเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ พวกตนไปช่วยปลอบใจเขา ไม่นึกว่าเรื่องมันจะเกินเลยมาถึงขนาดนี้ ตนช่วยพวกเขาเคลียร์ปัญหากัน ให้เข้าใจกัน แต่ทำไมต้องมาใส่ร้ายกันแบบนี้ด้วย

ตอนแฟนเขามาตามแฟนสาว เขาก็ถือมีดยาวมาด้วย ตนก็เข้าไปเคลียร์ปัญหาให้ พูดคุยกันจนเข้าใจ ตนก็บอกให้เขาดูแลแฟนให้ดี ไม่ใช่เอาแต่สูบกัญชาไม่สนใจกัน จากนั้นก็แยกย้ายกันไป ก็ไม่นึกว่าจะมาเกิดเรื่องแบบนี้

แก๊งโจ๋ สาบานต่อหน้าพระ ไม่ได้ฉุดลวนลาม สาว 19 อ้าง เห็นทะเลาะแฟน เลยช่วยปลอบใจ

ข่าวที่น่าสนใจ