ข่าว

โจ๋หนองหาน พกอาวุธไล่ทำร้ายคู่อริ หนีกระเจิงเข้าบ้านสองตายาย ก่อนถูกรวบทั้งแก๊ง

ไม่กลัวตำรวจ โจ๋หนองหาน ซิ่งจยย.พกอาวุธไล่ทำร้ายคู่อริ วิ่งหนีแตกกระเจิงเข้าบ้านสองตายาย ล่าสุด ตร.ตามจับตัววัยรุ่นก่อเหตุได้แล้ว คาดปมเหตุ วัยรุ่นท้าทายกันไปมา

ชมคลิป

 



ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพบริเวณหน้าร้านขายของชำแห่งหนึ่งข้างวัดธาตุดูกวัว หมู่ 15 ต.หนองหาน อ.หนองหาน จ.อุดรธานี บันทึกภาพช่วงเวลา 18.14 น.ของวันที่ 28 มิ.ย.67 ที่ผ่านมา


วงจรปิดบันทึกภาพกลุ่มวัยรุ่นหนองหานใส่หมวกกันน๊อคเต็มใบ ไล่ทำร้ายกันอย่างดุเดือด ทั้งหมดมีอาวุธครบมือ ทำท่าจะยิง และตะโกนเสียงดังลั่น  "มึงออกมาๆๆ"
ขณะเดียวกันก็ได้ยินเสียงเจ้าของบ้านตะโกนไล่กลุ่มวัยรุ่น ว่า "ออกไปออกไป"


เมื่อวัยรุ่นที่ไล่ทำร้ายคู่อริไม่ได้ หันไปทำร้ายรถจักรยานยนต์ ทั้งถีบและเตะจนรถจยย.พังยับ แค่นั้นยังไม่หนำใจ ยังใช้ท่อนไม้ฟาดไปที่รถจยย.ของคู่อริ แล้วก็ถือปืนขี่รถจยย.หลบหนีไปอย่างใจเย็น ก่อนจะด่าทิ้งท้ายว่า "มึงเก่งจริงไม่ออกมาซิวะ"
 



ภาพวงจรปิด

หลังจากนั้น วัยรุ่น จากนั้น 3 วัยรุ่นที่ถูกไล่ทำร้ายก็พากันออกมาจากที่หลบซ่อนบอกกับเจ้าของบ้านบอกว่า พวกมันมาหาเรื่องพวกผมก่อนครับ โดยทุกคนเห็นอยู่ในชุดนักเรียนและชุดพละของสถาบันมีชื่อในอ.หนองหาน ที่เคยมีเรื่องกันมาก่อนหน้านี้ 
 

หน้าร้านของชำ จุดเกิดเหตุ

คุณตาทวี อายุ 75 ปีและยายณัฐสุรางค์ อายุ 57 ปี สองสามีภรรยาที่นั่งอยู่หน้าบ้าน เห็นวัยรุ่นไล่ทำร้ายกันวิ่งหนีเข้ามาในบ้าน วัยรุ่น 3 คนวิ่งหนีเข้ามาในบ้าน สักพักก็มีวัยรุ่นอีก 3 คนถือปืนวิ่งจะเข้ามาทำร้ายกัน 

 

ยายอยู่หลังบ้านได้ยินเสียงไล่ทำร้ายกัน ก็วิ่งออกมา ยิงกันไม่ได้ๆ พากันออกไปๆ ตอนแรกก็ตกใจกลัวอยู่ เพราะหากเป็นปืนจริงกลัวหลานชายถูกลูกหลง เพราะวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งมีปืน ทำท่าจะยิงและท้าทายกัน คิดว่าเขาคงมีเรื่องกันมาก่อน แต่ไม่น่าจะทำให้ชาวบ้านชาวช่องเขาตกใจแบบนี้ อยากให้ตร.กวดขันกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้หน่อย 
 


ล่าสุด  พ.ต.อ.เชี่ยวชาญ มีชัย ผกก.สภ.หนองหาน ได้สั่งการให้พ.ต.ท.มานิตย์ วงษ์เส รอง ผกก.สส.สภ.หนองหาน พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.หนองหาน ได้ทำการติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุไล่ทำร้ายคู่อริทั้ง 3 คนได้แล้ว  คือนายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี,นายบี อายุ 16 ปี และด.ช.ซีอายุ 14 ปี ทั้งหมดเป็นนร.ที่โรงเรียนในอ.หนองหาน จากการตรวจสอบพบว่าอาวุธปืนที่ใช้ขู่คู่อริเป็นปืนบีบีกัน


โดยทั้ง 3 คนเป็นคนก่อเหตุ ร่วมกันใช้อาวุธปืน (บีบีกัน) ข่มขู่และทำให้เสียทรัพย์ (รถจักรยานยนต์) ตร.นำตัวมาที่สภ.หนองหาน มาทำการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป 


จับ 3 วัยรุ่นหนองหาน
 

ข่าวที่น่าสนใจ