ข่าว

ญาติเผยสาเหตุ สองแม่ลูกจบชีวิต สภาพผูกผ้าขาวม้าติดกัน

ญาติเผยสาเหตุ สองแม่ลูกพุ่งซาเล้งลงน้ำ จบชีวิตสภาพผูกผ้าขาวม้าติดกัน ด้าน สามี ยัน ครอบครัวไม่เคยทะเลาะเบาะแว้ง

จากกรณีแม่ใช้ผ้าขาวม้าผูกเอวติดกับลูก ก่อนพุ่งซาเล้งลงคลองวังอีเลี่ยน บ้านคลองยายสร้อย ม. 10 ต.ทุ่งพระยา อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา เสียชีวิตทั้งคู่ ทราบชื่อ นางปาน (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี และ นายปรีชา (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปีเหตุเกิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :



30 มิ.ย. 2567 เมื่อเวลา 14.00 น. นางรัก น้องสาวนางปาน เล่าว่า พี่สาวเคยไปหาหมอด้วยกันประจำ แต่หลังๆ มาพี่สาวเกิดอาการเครียด เนื่องจากลูกชายป่วยเป็นเบาหวาน อาการหนักซูบผอมไม่มีแรง และกินอะไรไม่ได้ รวมทั้งมีอาการทางสมองช่วยเหลือตัวเอง ต้องมีคนดูแลมาตั้งแต่เกิด และเป็นเหตุผล แม่กับลูกนั้นตัวต้องผูกติดกันตลอดเวลา

ญาติเผยสาเหตุ สองแม่ลูกจบชีวิต สภาพผูกผ้าขาวม้าติดกัน

 

นายสด สามีผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ครอบครัวไม่เคยมีการทะเลาะเบาะแว้ง ทั้งบ้านมีกัน 3 คน ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ส่วนลูกชายเป็นคนพิการ และมีต้อที่ตาทำให้หลับตาอย่างเดียว ตอนกลางวันจะนอน พอตกกลางคืนจะเรียกแม่เพื่อทำอะไรต่างๆ เวลาออกไปข้างนอก แม่จะผูกน้องไว้กับซาเล้ง

ญาติเผยสาเหตุ สองแม่ลูกจบชีวิต สภาพผูกผ้าขาวม้าติดกัน

ก่อนเกิดเหตุภรรยาโทรมาหาตน แต่ไม่ได้ยินภรรยาพูดว่าอะไร เพราะว่าอยู่ในงานเลี้ยง พอกลับมาถึงกระท่อม มีคนขี่รถมาถามว่าภรรยากับลูกไปไหน พอฉายไฟไปไม่เห็น ก็ตกใจมาก จนมาทราบทีหลังว่า ภรรยากับลูกเสียชีวิตแล้ว ตนเสียใจจนทำอะไรไม่ถูก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ส่งศพผู้เสียชีวิต ไปชันสูตรที่ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ อำเภอองค์รักษ์ จังหวัดนครนายก เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง

ข่าวที่น่าสนใจ