ข่าว

โปรตุเกส - สโลวีเนีย วิเคราะห์บอล ยูโร 2024 วันจันทร์ที่ 1 ก.ค. 67

โปรแกรมบอลวันนี้ โปรตุเกส - สโลวีเนีย วิเคราะห์บอล ยูโร 2024 วันจันทร์ที่ 1 ก.ค. 67 เปิดสถิติ พรีวิวก่อนเกม และผลบอลที่คาด ใครจะคว้าชัยชนะผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย

Cr. Facebook @UEFA EURO 2024

1 ก.ค. 67 โปรแกรมฟุตบอล ยูโร 2024 โปรตุเกส - สโลวีเนีย เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดจากสนาม วัลด์ชตาติโอน, แฟร้งค์เฟิร์ต ดูบอลสดช่องพีพีทีวี หมายเลข 36 หรือผ่านช่องทางออนไลน์ที่ PPTV HD LIVE 

 

พรีวิว โปรตุเกส พบ สโลวีเนีย วิเคราะห์บอล ยูโร 2024

"ทัพฝอยทอง" ของ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ และยังได้ ราฟาเอล เลเอา ดาวยิงตัวเก่งกลับมาจากโทษแบน เกมวันนี้ขุมกำลังพร้อมสุดๆ นำโดย บรูโน แฟร์นันด์ส, แบร์นาร์โด ซิลวา, วิตินญ่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

 

ทีมม้ามืด "สโลวีเนีย" เกมนี้ไม่มีแบ็กซ้าย เอริค ยานซ่า ที่ติดโทษแบน จะส่ง ยูเร บัลโควิตส์ ลงเล่นแทน ตำแหน่งอื่นๆ ยึดตัวจริงจากเกมเสมอ อังกฤษ ที่มีจุดเด่นที่เกมรับ นำโดย ยาน โอบลัค กัปตันทีมลงเฝ้าเสา ยาก้า บิโยล คุมแดนหลัง เกมรุกมี อดัม เชริน, อันดราช สโปราร์ และ เบนจามิน เซสโก้

 

 

ผลบอลที่คาด

โปรตุเกส พักตัวผู้เล่นจากเกมแพ้ จอร์เจีย ทำให้นัดนี้ขุมกำลังฟิตเต็มถัง และด้วยความที่ชื่อชั้น และตัวนักเตะคนละเกรด เกมวันนี้ "ทัพฝอยทอง" ไม่พลาดท่าแน่ และมีโอกาสที่จะเอาชนะ สโลวีเนีย ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย

ข่าวที่น่าสนใจ