Program Online

(คลิป) อยากเห็นหน้าคนขายเลย เมื่อสาวต่างชาติไปซื้อน้ำมันทาผิว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หรือนี่คือเคล็ดลับนางฟ้า กับ Beauty secret ที่ไม่เป็น secret อีกต่อไป เมื่อมาเจอสูตรเร่งผิวแทนแบบใหม่แบบสับ ที่เขาว่ากันว่าอาบแดดน้อยแต่เห็นผลไวถ้าใช้มรกต

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @vipfar888 พร้อมแคปชั่นระบุ 'ไม่ได้มีดีแค่ใช้ทอดอย่างเดียวนะ' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'อยากรู้ใครขายมรกตให้เขา' เมื่อเจ้าของคลิป ไปเที่ยวทะเล จังหวะกำลังนั่งชมวิว แล้วตาก็มองไปเห็น สาวต่างชาติ กำลังนั่ง อาบแดด สุดชิลล์ ยิ่งไปกว่านั้นก็คือ เขาใช้ น้ำมัน ทาตัวด้วย มรกต ซึ่งเป็นน้ำมันที่ใช้ทอด ก็กลายเป็นเรื่องแปลกสำหรับผู้ที่พบเห็นเป็นครั้งแรก เพราะน้ำมันที่ใช้ทานั้น คนไทยเขาเน้นใช้ทำกับข้าวเป็นส่วนใหญ่ และที่ใช้ทาผิวเขาใช้ น้ำมันมะกอก หรือน้ำมันมะพร้าว

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นไวรัล ชาวเน็ตแห่แซวขำขัน เพราะทาน้้ำมันแล้วเหลือแค่ทอด ขณะที่บางคนก็มีสาระ โดยบอกว่าน้ำมันเก็บแสงได้ดี เหมาะกับการอาบแดด ทาน้ำมันแล้วโดนแดดผิวจะดำไวมาก อาทิ เหลือแค่ทอดเท่านั้นเอง หิวแล้ว😂, อาจจะเปนสูตรลับนางฟ้า ก็ได้คะ😅, ก็สั่งแม่ค้า ว่า oil. เขาก็หยิบ oil. ให้ 😅😅, ดูมือถือกำลังหาวิธีใช้อยู่😅, เขาคงคิดว่าน้ำมัน มะกอกมั่งคะ เพราะปกติน้ำมันมะกอกบางคนเขาก็ทาผิวกันแดดได้เหมือนกัน, น้ำมันเก็บแสงได้ดี เหมาะกับการอาบแดด ทาน้ำมันแล้วโดนแดดผิวจะดำไวมาก, ใช่เรื่องจริงเลย อาบแดดน้อย แต่เห็นผลเยอะ

(คลิป) อยากเห็นหน้าคนขายเลย เมื่อสาวต่างชาติไปซื้อน้ำมันทาผิว (คลิป) อยากเห็นหน้าคนขายเลย เมื่อสาวต่างชาติไปซื้อน้ำมันทาผิว (คลิป) อยากเห็นหน้าคนขายเลย เมื่อสาวต่างชาติไปซื้อน้ำมันทาผิว (คลิป) อยากเห็นหน้าคนขายเลย เมื่อสาวต่างชาติไปซื้อน้ำมันทาผิว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ