Program Online

(คลิป) เด็กพวกนี้สุดจริง น้ำครึ่งถัง ก็ไม่อาจหยุดยั้งเธอได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่ามีลูกเป็นจอมยุทธ์แหละเนอะ ยศสูงเท่าไหร่ก็ไม่อาจหยุดยั้งเขาไว้ได้ ยังคงมีความพยายามที่จะพากันปีนข้ามรั้วออกไปท่องยุทธจักร ขนาดน้ำครึ่งถังก็ทำไรเขาไม่ได้ แต่ทำเอาแม่หัวจะปวด เป็นยังไงไปชมคลิปกันเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @bouy_bouy_beebe พร้อมแคปชั่นระบุ 'ล่าสุดแบกน้ำข้ามรั้วไปอีกจ้า ลงมาเติมน้ำก๊อนนนน!!!!!????' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'เสียงพลุก็ไม่อาจหยุดยั้งเขาได้ สงสัยนัดผู้ชายไว้จะไปลอยกระทง' แล้วคือถังที่แม่ห้อยคอ ไม่ใช่ถังเปล่าจ้า แม่เติมน้ำใส่ครึ่งถังแต่นั่นก็ไม่อาจหยุดยั้งน้องไว้ได้ ยังคงมี ความพยายาม ที่จะปีนข้ามรั้วออกไปท่องยุทธจักร แล้วคือแม่เปลี่ยนมาติดกะละมัง ใบเบ้อเริ่มเทิ่ม มองไกลๆ ก็นึกว่าจานบิน โดยแม่ใส่แคปชั่นว่า 'เพิ่มยศก็เอาไม่อยู่โอ้ยน้อ' จนต้องเอ่ยปากว่า ยอมแล้วเอามันไม่อยู่จริงๆ ติดกะละมัง น้องคงคิดว่าแม่ติดปีกให้แหละ ก็บินข้ามรั้วไปเลยชิลๆ 

หลังคลิปถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็น คลิปไวรัล ชาวเน็ตแห่แสดงความเห็นมากมาย อาทิ ตั้งดูหมาติดยศมา ตัวนี้ยศใหญ่สุด😅😅😂, หน่วยรบพิเศษ, คุณพี่ต้องใจแข็งขวดน้ำโค้กใส่น้ำสัก3ขวดเอาอยู่, กลายเป็นว่ามันแข็งแรงกว่าเดิม, มีความดึงขาน้องไว้..😂😂😂, ยศใหญ่ๆๆทั้งนั้น ดาวเต็มบ่าไปหมด🤣, ของแต่งเยอะมากกก 😅 ยังเอาไม่อยู่ แสดงว่าแรงจริงๆ 5555, สำเร็จทุกวิชาแล้วจริงๆ😂😂😂, ทึ่งมากเต็มคอขนาดนั้นโดดขึ้นกำแพงเฉย

(คลิป) เด็กพวกนี้สุดจริง น้ำครึ่งถัง ก็ไม่อาจหยุดยั้งเธอได้ (คลิป) เด็กพวกนี้สุดจริง น้ำครึ่งถัง ก็ไม่อาจหยุดยั้งเธอได้ (คลิป) เด็กพวกนี้สุดจริง น้ำครึ่งถัง ก็ไม่อาจหยุดยั้งเธอได้ (คลิป) เด็กพวกนี้สุดจริง น้ำครึ่งถัง ก็ไม่อาจหยุดยั้งเธอได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ