ศรัทธาสายมู

“หมอลักษณ์” เปิดดวง 2 ราศี มีวิบากกรรม เรื่องความรักต้องปิด

“หมอลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง” เปิดดวง 2 ราศี มีวิบากกรรม เรื่องความรักต้องปิด เปิดเมื่อไหร่ พังเมื่อนั้น อาจจะนำพาภัย อุปสรรค คู่แข่ง ปัญหาเข้ามาให้

"ดูดวงวันนี้ ดูดวง " "หมอลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง" หมอดู นักพยากรณ์ก่อนชื่อดัง ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการดูดวง โหราศาสตร์ ดวงดาว ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงความรัก ดูดวงสุขภาพ ดูดวงโชคลาภ ฯ ตลอดจนลัคนาราศีต่างๆ

"ดูดวงวันนี้" หมอลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง เผยคำทำนายดวงชะตา  2  ราศี ช่วงนี้รักต้องปิด อย่าเพิ่งเปิดเผยให้คนรู้ ไม่งั้นจบเห่ เปิดแล้วดวงความรักจะพัง เพราะวิบากกรรม หากเปิดออกไป อาจจะนำพาภัยอุปสรรค คู่แช่ง ปัญหามาสู่เรา ดังนั้นปิดไว้จะดีกว่า

 

 

 

ราศีสิงห์

ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน

 

ราศีกุมภ์

ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม

 

คำทำนาย : ในช่วงนี้ รักห้ามเปิด

ดาวเสาร์ จรทับเรือนชะตาของชาวราศีกุมภ์ ความรัก ความสัมพันธ์แตกแยก สำหรับชาวราศีกุมภ์ จึงไม่ควรเปิดเผย ในการที่เรามีใคร รักใคร มีความสุขในความรักกับใคร

 

ราศีสิงห์ ดาวเสาร์จรเล็ง เสาร์เล็งดวงชะตาเป็นเหตุของเกณฑ์พินทุบาท คือ จุดเสื่อม จุดทุกข์ มีปัญหา เพราะฉะนั้นกุมภ์ และ สิงห์ ไม่จำเป็นไม่ต้องมีใคร มีได้แต่อย่าเปิด จงเป็นโลกส่วนตัวของเรา แต่ขออย่างเดียว ให้ถูกศีล ถูกธรรม อย่าเป็นคนมีโลกหลายใบ อันนั้นคุณต้องรับกรรมไป

 

ถ้าเปิดแล้วจะพัง เพราะว่ามันมีกรรมวิบากอยู่ด้วย บางทีบอกไปแล้วมันอาจจะนำพาภัยอุปสรรค คู่แข่ง ปัญหามาสู่เรา รวมถึงเรื่องงาน เรื่องต่างๆ ตอนนี้ต้องปิด อย่าเปิดแล้วจะดี

ข่าวยอดนิยม