บันเทิง

พบกับ‘ice age’พร้อมกลับมาเขย่าความฮา

คอลัมน์ ลัดเลาะขอบฟิล์ม

         เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องทุกภาคเลยทีเดียว และสำหรับภาพยนตร์แอนิเมชั่น เรื่อง “ice age” ของ ฟอกซ์สตูดิโอ โดยภาคแรกที่ออกฉายในปี 2002 นั้นสามารถทำรายได้ทั่วโลกไปถึง 383 ล้าน ส่วน “ice age: the meltdown” ภาคที่ 2 สามารถทำรายได้ทั่วโลกไปถึง 660 ล้านเหรียญ ในขณะที่ “ice age:dawn of the dinosaurs” ภาคที่ 3 สามารถทำรายได้ทั่วโลกไปถึง 886 ล้านดอลลาร์ และ “ice age:continental drift” สามารถทำรายได้ทั่วโลกไปถึง 877 ล้านดอลลาร์ ล่าสุด ice age ออกมาถึงภาคที่ 5 แล้ว 

         โดยภาคนี้ ใช้ชื่อว่า "ice age: collision course " หรือใช้ชื่อภาษาไทยว่า “ไอซ์ เอจ: ผจญอุกกาบาตสุดอลเวง” กำกับโดย ไมค์ เทอร์ไมเออร์, กาเลน ที ชู พากย์เสียงโดย จอห์น เลกุยซาโม่, เรย์ โรมาโน่, คริส เวจน์, เดนิส เลรี่ย์, เจนนิเฟอร์ โลเปซ ฯลฯ

         โดยภาคนี้ตัวละครจากภาคก่อนยังคงจะกลับมาอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็นเจ้าช้างแมมมอธตัวขน แมนนี่ (เรย์ โรมาโน่) และ แอลลี่ (ควีน ลาติฟาห์), เจ้าเสือเขี้ยวดาบ ดีเอโก้ (เดนิส เลียรี่) และ ชีร่า (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) แล้วก็เจ้า ซิด (จอห์น เลอกิซาโม) ครั้ง กับเรื่องราวที่พวกมันจะต้องทิ้งบ้านของพวกมันเพื่อรักษาชีวิตตัวเองไว้เมื่ออาณาจักรของพวกมันถูกรุกราน พวกมันออกเดินทางอย่างไร้จุดหมายไปสู่สถานที่ที่พวกมันไม่คุ้นเคยในดินแดนสุดมหัศจรรย์ที่ซึ่งมีเจ้าแชงกรีลามะเป็นผู้นำลัทธิ
สนุกสนานพร้อมกัน 14 กรกฎาคม นี้ในโรงภายนตร์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม