บันเทิง

จุกอก ดีเจดาด้า กอด "นาย ณภัทร - ใบเฟิร์น" เลิกทั้งที่รัก นางเอกเข้ามากดถูกใจ

คนบันเทิงส่งกำลังใจให้ "ดีเจดาด้า" ฟังแถลงแล้วจุกอก ด้าน "ครี พัสวีพิชญ์ - อ๊อฟ ชัยนนท์" โผล่เมนต์ "สงสาร - เลิกทั้งที่ยังรัก" โอบกอด "นาย ณภัทร - ใบเฟิร์น" หลังโพสต์ภาพ นางเอกสาวเข้ามากดถูกใจ

เรื่องร้อนที่ท้ัววงการต่างให้ความสนใจ สำหรับ "นาย ณภัทร" และ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" คู่รักดาราพระเอกนางเอกขวัญใจของใครหลายคน มีกระแสข่าวลือเลิก ล่าสุด 4 ก.ค. 2024 "นาย ณภัทร" เปิดใจให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรก "ตอนนี้ ถอยกลับมาเป็นเพื่อน"

 

 

หลังจากการให้แถลงข่าว ทางด้านของคนในวงการบันเทิงต่างออกมาให้กำลังใจ หนึ่งในนั้น คือ ดีเจดาด้า วรินดา โพสต์ภาพคู่กับทางสอง พร้อมแคชั่นว่า "ดูแถลงข่าวแล้ว มันจุกๆ อ่ะ ให้กำลังใจทั้ง น้องนายและใบเฟิร์นนะ นายเป็นน้องที่น่ารักมากๆ ส่วน ก้านแก้ว ของพี่แวว กอดๆนะ รักใบสุดนะ" 

 

หลังจากโพสต์ภาพดังกล่าวไป สังเกตว่า ทางด้านของใบเฟิร์น ได้เข้ามากดไลก์ที่รูปภาพเช่นกัน รวมถึงทางด้านของคนบันเทิงเข้ามาให้กำลังใจอาทิ "ครี พัสวีพิชญ์" ที่สนิทกับทั้งแม่หมู และน้องนาย เข้ามาคอมเมนต์ว่า "น้องนายคือเพอร์เฟคแมนมากพี่ด้า งื้ออออ สงสารน้องร้องไห้" และ "อ๊อฟ ชัยนนท์" เข้ามาแสดงความเห็นว่า "ฮรือ ต้องเลิกทั้งที่ยังรัก" ทั้งนี้ต้องเป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่ายด้วยนะคะ

จุกอก ดีเจดาด้า กอด \"นาย ณภัทร - ใบเฟิร์น\" เลิกทั้งที่รัก นางเอกเข้ามากดถูกใจ

จุกอก ดีเจดาด้า กอด \"นาย ณภัทร - ใบเฟิร์น\" เลิกทั้งที่รัก นางเอกเข้ามากดถูกใจ

 

 

เปิดคำให้สัมภาษณ์บางส่วนของ "นาย ณภัทร" โดยตลอดการให้สัมภาษณ์ต้องบอกว่า เข้มแข็งมากไม่กล่าวโทษใคร ทั้งยังชื่นชม "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" 

  • "ไม่ได้เรียกว่าจบความสัมพันธ์ ไม่โกรธ ไม่ตัดขาด มีความหวังดีให้กันเสมอ ก่อนมาเฟิร์นก็ยังส่งกำลังใจให้"
  • "ความรู้สึกมีเท่าเดิมไม่ได้เปลี่ยนไป การมีความรักเป็นสิ่งที่ดี ยิ่งเจอความรักที่อบอุ่น กตัญญู จริงใจ พูดกันได้ทุกเรื่อง"
  • "เป็นผู้หญิงที่ดีที่สุดในชีวิตผมเลย แต่ถ้าบางอย่างใช้เหตุผลไม่ได้คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลา"
  • "ตลอดที่คบกันอบอุ่นมากครับ ที่ผ่านมาไม่รู้สึกเสียดาย ใช้เวลาคุ้มค่า ทำเต็มที่สุด เฟิร์นเป็นคนดี เป็นคนเก่งมาก"

ข่าวที่น่าสนใจ