บันเทิง

เพื่อนสนิท"ใบเฟิร์น"พูดเอง หลัง"นาย ณภัทร"แถลงข่าว อินทนนท์ รู้อะไรมา?

ประเด็นความรัก "นาย ณภัทร - ใบเฟิร์น" ที่กลับสู่เฟรนด์โซน ทำช็อก และให้กำลังใจกันวงการบันเทิงนั้น ล่าสุดเพื่อนสนิทนางเอกดัง อย่าง "นนท์ อินทนนท์" ได้ออกมาเล่าถึงเพื่อนสาว หลังจากที่พระเอกดังแถลงข่าวน้ำตาคลอ

"นนท์ อินทนนท์" อีกหนึ่งเพื่อนสนิทของ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก"นางเอกสาวชื่อดัง ที่กำลังถูกจับตามอง และให้กำลังใจเธออย่างมาก หลังจากชีวิตรักกับอดีตหวานใจ "นาย ณภัทร"ต้องกลับสู่ความเป็นเพื่อน 

 

ล่าสุด "นนท์" ได้ออกมาเปิดใจถึงเพื่อนสนิท เล่าความเป็น "ใบเฟิร์น" ในมุมที่หลายคนอาจจะไม่ทราบให้ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงรู้ ในขณะที่หนุ่มนนท์ เดินทางมาโปรโมทเพลงของตนเอง "ธรรมดาที่ไหน( not ordinary)" ที่เป็นเพลงป๊อปซึ้งๆ พูดถึงความสัมพันธ์ที่คลุมเคลือ แต่ก็มีคนเจ็บให้ทราบกัน

 

เพื่อนสนิท\"ใบเฟิร์น\"พูดเอง หลัง\"นาย ณภัทร\"แถลงข่าว อินทนนท์ รู้อะไรมา?

ก่อนที่ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง จะถาม "นนท์"ถึงเรื่องเพื่อนสนิท "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก"นั้น ก็ได้พูดคุยถึงเรื่องการทำงานเพลง "ธรรมดาที่ไหน( not ordinary)"  กันก่อนว่านี่คือเพลงของตัวเองที่ได้มาสานฝัน ความชื่นชอบการร้องเพลงอย่างมาก แถมเพลงนี้นั้นเป็นเรื่องราวที่เขียนมาจากชีวิตจริง (Based true story) จากชีวิตความรักที่ผ่านมา ซึ่งทั้งเนื้อหา และเรื่องราวที่เล่าผ่านตัว MV คือทำให้นึกถึงภาพเก่าๆ จนหลั่งน้ำตาจริง ๆ 

 

งานนี้ "นนท์" บอกว่าทุ่มทุนเกือบ 7 หลัก แต่ฟีดแบคมาก็ดีปลื้มใจแล้ว คือเราตั้งใจถ่ายถอดให้เห็นอีกมุมความเป็น "อินทนนท์" ที่นอกจากจะเป็นมุมเฮฮาแล้วยังมีอีกมุม ที่เราก็เคยผ่านเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวังมา ยอมรับว่าช่วงแรก ร้องไห้อยู่ 3 วัน แล้วก็ทำความเข้าใจมูฟออน ผู้ชายคนนั้น ก็มีแซวว่า "เอ๊ะ เพลง MV คุ้น"  ตอนนี้เป็นเพื่อนกัน ก็สามารถเข้าไปชม ไปฟังกันได้ในแพลตฟอร์มของ "นนท์" 

 

เพื่อนสนิท\"ใบเฟิร์น\"พูดเอง หลัง\"นาย ณภัทร\"แถลงข่าว อินทนนท์ รู้อะไรมา?

กลับมาที่เรื่องเพื่อนสนิท "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" นนท์ เล่าว่า ตนเองก็ติดตามข่าวอยู่เหมือนกัน อย่างตอนนี้ "นาย ณภัทร"แถลง ไม่ได้ฟังทั้งหมด แต่ก็เห็นที่มีการสรุปหยิบมาเผยแพร่ 

 

อินทนนท์ : ตามข่าวเลย ดูครับ แต่ว่าเมื่อวานมีเดินสายโปรโมทเพลง และดูที่ตัดคลิปย่อยๆ มา ตามนั้นเลยตามที่น้องบอก คนเราเข้ากันไม่ได้ คุยกันแล้วไม่รู้เรื่อง หรือมันมีบางอย่าง มีบางเรื่องที่ มันต้องปรับ และปรับไม่ได้แล้ว เราก็เคารพการตัดสินใจของ 2 คน 

 

อย่างเพื่อนเรา เราสนิทกับ "เฟิร์น"มากๆ เรารู้ว่า เฟิร์น เหนื่อยมากๆ เฟิร์นสู้มากๆ และเฟิร์นก็โดนอะไรหลายๆ อย่างมาเยอะ ในที่นี้คือแบบ เรื่องของความรู้สึกด้วย อะไรแบบนี้ เฟิร์น ก็ไปสุดทางของเฟิร์นแล้ว มันสิ้นสุดแล้ว แล้วเรารู้สึกว่า อุ้ย! พูดแล้วขนลุก "เฟิร์น"เป็นคนที่ เต็มที่กับทุกเรื่องจริงๆ ทั้งครอบครัวเขาเอง ครอบครัวคนรอบข้างของเขาเอง เขาสุดมากจริงๆ นับถือใจมาก เป็นคนที่แข็ง เข้มแข็ง และก็สู้มากๆ จริง ๆ 

 

เพื่อนสนิท\"ใบเฟิร์น\"พูดเอง หลัง\"นาย ณภัทร\"แถลงข่าว อินทนนท์ รู้อะไรมา?

 

ถาม : เจอกับ "ใบเฟิร์น" เขามีเล่าเรื่องอะไรให้ฟังในกลุ่มเพื่อนมั้ย? 

อินทนนท์ : กลุ่มเราเป็นคนที่เล่นตลกมากกว่า คือถ้าเห็นว่าเพื่อนเศร้า จะเล่นตลกเลย จะเป็นการแบบว่าพูดกันขำๆ เลย ส่วนใหญ่ "เฟิร์น" จะเป็นคนที่จัดการอารณ์ได้ เค้าเป็นคนที่ไม่ค่อยเอาเรื่องที่ไม่ดีมาใส่ให้กัน ส่วนใหญ่คุยกันแต่เรื่องที่มีความสุข สนุกสนาน กลุ่มเราจะไม่ค่อยถาม ถ้าเค้ารู้สึกว่าอยากเล่า เขาอยากพูด เขาพูดเราให้เกียรติกัน ถ้าเขาไม่พร้อมเราก็ไม่ถามอะไร เราเองก็เห็นตามข่าว ตามที่พี่ๆ รายงาน 

 

อินทนนท์ : เราให้กำลังใจตลอด ชวนออกไปกินข้าว ออกไปออกกำลังกาย พาไปหาเพื่อน เรามีเพื่อนเราจอย  ล่าสุดเจอ ใบเฟิร์น เมื่อไม่ถึงอาทิตย์ เราก็ไปด้วยกัน เราเจอกันไม่นานมาก นอกจากจะไปที่บ้านเลย

 

ฝากถึงใบเฟิร์นว่า "เก่งแล้ว เต็มที่แล้ว เชื่อว่าการตัดสินใจนี้ เป็นการตัดสินใจที่ถี่ถ้วนแล้ว เคารพการตัดสินใจทั้ง 2 ท่าน "

 

เพื่อนสนิท\"ใบเฟิร์น\"พูดเอง หลัง\"นาย ณภัทร\"แถลงข่าว อินทนนท์ รู้อะไรมา?

ข่าวที่น่าสนใจ