เด่นโซเชียล

"พญาแข่" ไปไม่เป็น เมื่อมาเจอด้อมสารภาพรัก หลังเคยเจอแต่โจรสารภาพผิด

โมเมนต์น่ารัก เมื่อผู้การจ๋อ และ สารวัตรแจ๊ะ ได้รับเชิญไปอบรม "วัยรุ่นรู้ทันสื่อ" ปรากฎว่า มีคนสารภาพรัก "สารวัตรแจ๊ะ" ทำเอา "พญาแข่" ไปไม่เป็น

29 มิ.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ สืบนครบาล เผยแพร่ อีกมุมน่ารักของสืบนครบาลที่กลายเป็นไอดอลของใครต่อหลายคน สร้างความประทับใจเข้าถึงเด็กเยาวชน โดยมีการโพสต์ข้อความว่า

 

เมื่อสืบนครบาล นำโดย "บิ๊กจ๋อ-พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์" ผู้การสืบนครบาล พร้อมด้วย "สารวัตรแจ๊ะ" นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายสิบชีวิต มาให้ความรู้ ภายในงานโครงการสร้างการรู้เท่าทันสื่อและสารสนเทศ ที่จัดโดย สำนักข่าว กรมประชาสัมพันธ์ ความสนุก และ ความรู้จึงเกิดขึ้น

โดยในคลิปได้มีน้องนะเรียนพูดว่า "ตอนนี้รู้สึกรักพี่แจ๊ะมากเลยค่ะ คือ ทุกคนรู้จักเพลงรักแรกพบของ แท็ททูคัลเลอร์ไหมคะ (ฮัมทำนองเพลง) ประมาณนี้เลยค่ะ" ซึ่งเรียกเสียงหัวเราะรอยยิ้มให้กับเพื่อนๆ ได้ไม่น้อย ทั้งยังทำเอาสารวัตรแจ๊ะถึงกับเสียอาการ ไปไม่เป็น จนต้องถามกลับว่า เอาสบูลักซ์ไหม

 

ซึ่งทางเพจ สืบนครบาล ยังได้ระบุข้อความอีกว่า "เดี๋ยวๆ พ่อ น้องเขาสารภาพรัก ไม่ใช่อยากได้สบู่ 'ลักซ์' เป็นไง ไปเล่นกับระบบนี้ เขิลทะลุแมสเลยดิ พี่แจ๊ะ และพี่สืบทุกคน ขอสารภาพว่า รักและห่วงใยน้องๆทุกคนเหมือนก ขอขอบคุณเจ้าของคลิปโมเมนต์น่ารักๆ"

 

ข่าวที่น่าสนใจ