ข่าว

สุดทนพฤติกรรม ‘ผัว’ ถ่ายคลิปทำร้ายลูก บีบขอเงินเมีย ‘ซื้อยาบ้า’

หัวอกแม่ ใครจะทนไหว ‘ผัว’ ถ่ายคลิปทำร้ายลูก บีบขอเงินเมียที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ เอาไป ‘ซื้อยาบ้า’ ร้องผู้ว่าฯจัดการ

้บ้านพักที่ตำรวจเข้าตรวจค้น

วันที่31พ.ค.2567 กรณี เมีย เอา คลิป ผัวทำร้ายลูก เพื่อข่มขู่ รีดเงิน ไป ซื้อยาบ้า มาเสพ ขณะ เมีย ทำงานอยู่ต่างประเทศ และมีการ ร้องผู้ว่าฯ จังหวัด มหาสารคาม นั้น

 

ล่าสุด นายวิบูรณ์ แววบัณฑิต ผู้ว่าราชการจังหวัด มหาสารคาม สั่งการให้ นายณัฐภัท บุญสิงห์ศร ป้องกันจังหวัด มหาสารคาม นำชุดชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัด มหาสารคาม สนธิกำลังร่วมกับฝ่ายความมั่นคงอำเภอ บรบือ , ตำรวจชุดสืบสวน สภ. บรบือ, เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯ ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง ที่บ้านหลังหนึ่ง ในต.โนนแดง อ. บรบือ จ. มหาสารคาม

พบ นายอภิสิทธิ์ อายุ 34 ปี อยู่หน้าบ้าน กับ ลูก2คน อายุ 4-6 ขวบ เจ้าหน้าที่จึงของ ตรวจค้นและ ตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติดในร่างราย

 

ตรวจค้นบ้านพัก พบอาวุธปืนไทย 2กระบอก และกระสุนปืน

 

โดย นายอภิสิทธิ์ รับว่า เพิ่งไป ชื้อยาบ้า มาจากวัยรุ่นในหมู่บ้าน2เม็ด ราคา100บาท และเสพไปหมดแล้ว ส่วนอาวุธปืนเป็นมรดกจากพ่อ

ส่วนใน เรื่องที่ เมีย ร้องว่าทำร้ายลูก นายอภิสิทธิ์ อ้างว่า เพราะต้องการสั่งสอนลูกจะได้เป็นคนดี

 

ด้าน นางกัณณิกา  แม่นายอภิสิทธิ์ เล่าว่า ช่วงที่ลูกชายเลิกกับเมีย มีอารมณ์หงุดหงิด บางครั้งตนยังถูกลูกชายต่อว่า จนบ้างครั้งต้องหนีไปอยู่ทุ่งนากับหลานทั้ง2คน บางครั้งก็จะถูกตีบ้าง ส่วนที่นายอภิสิทธิ์เสพยาบ้า ตนไม่รู้เรื่อง

 

เจ้าหน้าที่จึง ควบคุมตัว นายอภิสิทธิ์ พร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ. บรบือ จ. มหาสารคาม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวยอดนิยม