ข่าว

หนุ่มช่างกลึง เบญจเพส ละเมอเดินตกตึกชั้น 5 ดับสลด

หนุ่มช่างกลึง "เบญจเพส" ละเมอเดิน"ตกตึกชั้น 5" ดับสลด นายจ้างเผย เป็นคนร่าเริง เคยละเมอเดินลงมาห้องน้ำชั้นล่าง

25 ส.ค. 2567เพจดังดาวแปดแฉก รายงานข่าวกรณีชายนอนละเมอ ตกมาจากชั้น 5 ส่งผลให้เสียชีวิต ณ ที่เกิดเหตุ โดยได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ห้ะ!! ชายคนหนึ่ง
นอนละเมอ พลัดตก จากที่สูงดับร่างพาด อยู่บนกําแพง เหตุ เกิดพื้นที่
 สน.พระราชวัง" 

 

เบื้องต้นตํารวจในที่เกิดเหตุ ระบุว่า ที่ เกิดเหตุตึกแถวสูง 5 ชั้น ผู้เสียชีวิตตก จากชั้น 5 ตึกนี้พักอาศัย 3 คน ผู้ประสบเหตุเป็นชาย (ขอสงวนชื่อ นามสกุล) อายุ 25 ปี อาชีพช่างกลึง นอนอยู่ชั้น 5 ซึ่งห้องนอน มีหน้าต่าง และประตูไม่มีเหล็กดัดติดตั้งไว้ อีกทั้ง 1 ใน 2 คน ซึ่งพักอาศัยอย่ในตึกนี้ แต่ พักอยู่คนละห้องคนละชั้น ให้ข้อมูล กับตํารวจว่า เป็นญาติของผู้เสียชีวิต และผู้เสียชีวิต มักชอบนอนละเมออยู่บ่อยครั้ง

 

ต่อมา เวลา10.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ บ้านหลังหนึ่ง ระหว่างโรงไฟฟ้าวัดเลียบและโรงเรียนวัดราษฏร์บูรณะ ถนนตรีเพชร แขวงวังบูรพา เขตพระนครกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ ของผู้เสียชีวิต เป็นอาคารพาณิชย์สูง 5 ชั้น ระหว่างชั้น 5 กับชั้น 4 ไม่มีเหล็กดัดปิดกั้นบริเวณหน้าต่าง และชั้น 5 เป็นที่นอนของผู้เสียชีวิต

หนุ่มช่างกลึง เบญจเพส ละเมอเดินตกตึกชั้น 5 ดับสลด

จากการสอบถามนายจ้างเบื้องต้น เล่าว่า ผู้เสียชีวิตทำงานที่นี่มา 2 ปีกว่าแล้วเคยมาเล่าให้ฟังอยู่ว่าตนเองชอบนอนละเมออยู่บ่อยครั้งบางครั้งนอนอยู่ชั้น 5 ตื่นเช้ามาอยู่ในห้องน้ำชั้นล่าง เป็นประจำแถมยังมีเพื่อนสนิทอีก 1 คนที่เวลาจะกินข้าวซื้อน้ำก็จะไปไหนมาไหนด้วยกันเป็นประจำก็เล่าให้ฟังอยู่บ่อยๆอุปนิสัยของผู้เสียชีวิตนั้นเป็นคนร่าเริงแจ่มใสไม่มีเรื่องเครียดใดๆแต่ติดนิสัยชอบนอนละเมอ ทางนายจ้างก็เคย ให้คำแนะนำ บอกกล่าวและคอยเตือนอยู่ตลอดเวลา

ส่วนทางด้าน คุณยุพินแม่ค้าขายเครื่องดื่มใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุของทางเข้าการไฟฟ้าวัดเลียบเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ปกติแล้วผู้เสียชีวิตเป็นคนนิสัยร่าเริงแล้วก็ เวลาไปไหนมาไหนก็จะมีเพื่อนสนิทคอยติดตามอยู่ตลอดเวลา ปกติแล้วเวลาซื้อข้าวปลาอาหารก็จะเดินมาด้วยกัน บางทีมาซื้อน้ำที่ร้านก็ปกติ แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นด้านตัวเองก็ตกใจเหมือนกันว่าอยู่ดีๆก็ตกมาจาก อาคารดังกล่าว ส่งผลให้เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุ ยังไงแล้วก็ขอแสดงความเสียใจด้วยทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สถานีตำรวจนครบาลพระราชวัง นำตัวเพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิต ไปสอบสวนและสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิต อย่างไรแล้วหากมีความคืบหน้า จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

 

ข่าวยอดนิยม