ข่าว

สาวเครียด โดนมิจฉาชีพหลอกลงทุน คิดสั้นกระโดดจากเรือข้ามฟาก จบชีวิต

สาวเครียด โดนมิจฉาชีพ หลอกลงทุนออนไลน์ สูญเงินนับแสน คิดสั้นกระโดดจากเรือข้ามฟาก ขณะกำลังแล่นอยู่กลางเจ้าพระยา เสียชีวิตสลด

6 ก.ย. 2567 เมื่อเวลา 17.00 น. ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุมีหญิงสาว กระโดดน้ำจากเรือข้ามฟากจนเสียชีวิต บริเวณท่าน้ำนนทบุรี จึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เดินทางไปตรวจสอบ พบร่าง น.ส.สุดารัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณโป๊ะเรือท่าน้ำนนทบุรี
 

สาวเครียด โดนมิจฉาชีพหลอกลงทุน คิดสั้นกระโดดจากเรือข้ามฟาก จบชีวิต
 

นายมนู (สงวนนามสกุล)อายุ 68 ปี คนขับเรือหางยาว ขณะที่กำลังขับเรือเข้าท่า ได้ยินเสียงตะโกนจากเรือข้ามฟากว่าให้ช่วยคนตกน้ำ ตนเองจึงวนเรือเข้าไป ตอนแรกยังไม่เห็นคน แต่พอเข้าไปใกล้ๆ ถึงได้เห็นเป็นผู้หญิงลักษณะลอยคว่ำหน้าอยู่ จึงได้ช่วยพลิกตัวให้จมูกอยู่เหนือน้ำ เป็นจังหวะที่มีเรืออีกลำผ่านมา จึงได้ช่วยกันนำตัวหญิงดังกล่าวขึ้นมาบนเรือ และนำมาขึ้นที่โป๊ะเรือ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ

 

สาวเครียด โดนมิจฉาชีพหลอกลงทุน คิดสั้นกระโดดจากเรือข้ามฟาก จบชีวิต

ขณะเดียวกันผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนผู้เสียชีวิตจะตัดสินใจกระโดดลงจากเรือข้ามฟาก ได้วางทรัพย์สินไว้บนเรื  อ ก่อนกระโดดจากเรือขณะแล่นมาถึงกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ระหว่างนั้นมีผู้โดยสารบนเรือ พยายามโยนห่วงยางเพื่อช่วยเหลือหลายครั้ง แต่ผู้ตายปฎิเสธด้วยการปัดห่วงยางออก ก่อรจะหมดแรงจมน้ำหายไป

ต่อมาแฟนหนุ่มผู้ตาย เดินทางมาที่เกิดเหตุ ถึงกับปล่อยโฮออกมาด้วยความเสียใจ พร้อมบอกว่า ที่ผ่านมาผู้ตายไม่เคยบอกอะไรกับตนเลย ตนเพิ่งมารู้ว่าเขาไปสมัครทำงานในเฟซบุ๊ก เพิ่งมาโชว์ให้ตนดูเมื่อกลางวันว่าจะไปถอนเงินออกจากแอปที่กดทำงานมาได้ครั้งละ 10 บาท รวมสองวันที่เขาทำงานมาได้เงินประมาณ 200 กว่าบาท

ช่วงบ่ายเพื่อนตนไปเห็นเขานั่งอยู่ที่หน้าธนาคาร แถวบางพลัด จึงให้เพื่อนรับเขากลับไปส่งบ้าน แต่เขาก็ไม่ยอมกลับ แล้วเขาขี่ รถ จยย. ของตนหายไป จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ โทรมาแจ้งข่าวร้าย ตนเชื่อว่าแฟนสาวถูกมิจฉาชีพหลอกให้ลงทุนเอาทองไปจำนำ เมื่อรู้ว่าถูกหลอกจึงตัดสินใจคิดสั้นดังกล่าว
 

สาวเครียด โดนมิจฉาชีพหลอกลงทุน คิดสั้นกระโดดจากเรือข้ามฟาก จบชีวิต


ตรวจสอบทรัพย์สินในกระเป๋าผู้ตาย มีตั๋วจำนำทอง 3 ใบ แบ่งเป็นใบละ 1 แสนบาท 5 หมื่นบาท และ 4.2 หมื่นบาท รวมเป็นเงิน 192,000 บาท นอกจากนี้ยังพบใบนำฝากเงิน 142,000 บาท ของธนาคารแห่ง ที่ผู้ตายเพิ่งนำเงินสดไปฝากเข้าช่วง 13.30 น. 
 

ข่าวยอดนิยม