ข่าว

ขนลุก! เปิดคลิปดวงไฟปริศนา ลอยไปมา พร้อมเสียงหมาหอน

ขนลุก! เปิดคลิปดวงไฟปริศนา ลอยไปมา พร้อมเสียงหมาหอน เจ้าของบ้านเชื่อ ตลับสีผึ้ง ของผีโพง

25 ส.ค. 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปกล้องวงจรปิด พบแสงไฟลอยไปมาพร้อมกับเสียงสุนัขหอนตลอดเวลา พร้อมระบุข้อความว่า "ใช่มั้ยทุกคนช่วยเราดูหน่อย ขนลุกเลย #หลอน #ผี #กระสือมั้ย หรือว่าแมลง"

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ซอยรวมใจสามัคคี บ้านนาบัว อ.เมือง จ.สุรินทร์ ได้พบกับ น.ส.กนกวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ผู้โพสต์คลิป เล่าว่า สาเหตุที่เปิดดูวงจรปิด เพราะหารองเท้าลูกชายไม่เจอ จึงเปิดย้อนดูกล้องว่าสุนัขได้คาบไปหรือไม่ แต่ดันไปเจอคลิปภาพแสงไฟแบบนี้ช่วง 01.30 น. ทำให้ตนกลัวและขนลุก
 

ขนลุก! เปิดคลิปดวงไฟปริศนา ลอยไปมา พร้อมเสียงหมาหอน

โดยกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าประตู บันทึกภาพดวงไฟปริศนา ลักษณะเป็นทรงกระบอกและทรงกลมสีขาว รวมทั้งเป็นแสงฟุ้งเล็กใหญ่ในบางช่วงลอยไปมา 3-4 ครั้ง โผล่ออกมาจากสวนกล้วยข้างบ้าน และล่องไปมาทั้งขึ้น ลง ซ้าย ขวา สลับกัน อยู่บริเวณดังกล่าว พร้อมกับสุนัขหอนโหยหวน ก่อนจะลอยไปบริเวณหน้าบ้านที่ติดกันอย่างรวดเร็วและวกกลับมาอีกครั้ง และจางสูญหายไป เป็นเวลาประมาณกว่า 30 นาที

"ตนอยากรู้ว่าเป็นอะไรจึงเอาคลิปมาโพสต์ และให้ผู้เฒ่าผู้แก่กับเพื่อนดู จึงทราบว่าน่าจะเป็นตลับสีผึ้ง ของผีโพง เนื่องจากที่ผ่านมา เคยได้ยินชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า ได้มีการขับไล่ดวงไฟปริศนามาก่อนหน้านี้"

 

ขนลุก! เปิดคลิปดวงไฟปริศนา ลอยไปมา พร้อมเสียงหมาหอน
 

 

ชมคลิป

ข่าวยอดนิยม