ข่าว

แก๊งโจ๋ฉุดสาวเข้าบ้าน จับกรอกเบียร์-วางยา แฟนหนุ่มตามเพื่อนมาช่วยได้ทัน

แก๊งโจ๋ฉุดสาวเข้าบ้าน ลวนลามจับหน้าอก บังคับกินเบียร์ วางยาจนสะลึมสะลือ โชคดีแฟนหนุ่มตามเพื่อนมาช่วยได้ทัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (26 มิ.ย.2567) น.ส.พร (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ชาวอำเภอกุดจับ จ.อุดรธานี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ธีรพันธ์ แก้วโพนยอ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ว่า ขณะเดินผ่านบ้านหลังหนึ่งใน ต.สามพร้าว อ.เมือง จ.อุดรธานี ได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์ฉุดเข้าไปในบ้านแล้วลวนลามจับหน้าอก และของสงวน เหตุเกิดเมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา

น.ส.พร เล่าว่า วันเกิดเหตุตนได้ทะเลาะกับแฟน จึงเดินออกจากหอพักไปบ้านแฟน พร้อมกับโทรศัพท์หาแฟน พอมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเห็นมีผู้ชาย 4 คน เรียนมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง อายุประมาณ 21-23 ปี ตะโกนแซวว่า "มากินเบียร์ด้วยกันไหม"

แก๊งโจ๋ฉุดสาวเข้าบ้าน จับกรอกเบียร์-วางยา แฟนหนุ่มตามเพื่อนมาช่วยได้ทัน

จากนั้นชายในกลุ่ม 1 คน ได้เดินมาฉุดให้เข้าไปนั่งในบ้าน ก่อนจะลวนลาม แล้วบังคับให้ดื่มเบียร์จนเมา ตนจึงส่งข้อความ และโทรศัพท์ไปหาแฟนให้มาช่วย สักพักแฟนก็มากับเพื่อน 5 คน เพราะบ้านแฟนอยู่ห่างจากบ้านเกิดเหตุ 100 เมตร

พอแฟนหนุ่มมาถึง ก็ได้พยายามถามหาตน กลุ่มชายหื่นที่นั่งอยู่ในบ้านก็บอกว่าไม่มี ไม่เห็น แต่แฟนตนไม่เชื่อ จากนั้นเพื่อนแฟนตนได้แอบเข้ามาช่วยตนออกมาได้ อยากฝากถึงกลุ่มผู้ก่อเหตุ ตนจะดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด เพราะไม่อยากให้ไปทำแบบนี้กับใครอีก

นายเอ นามสมมุติ แฟนของ น.ส.พร เล่าว่า ตนเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง วันเกิดเหตุ น.ส.พร ไปทำพานไหว้ครูกับเพื่อนดึก และมีการดื่มแอลกอฮอล์จนมีอาการเมา เมื่อทำพานเสร็จก็มาหาตนที่บ้านเช่า ขณะคุยกันตนสูบบุหรี่ ทำให้มีปากเสียงกับแฟนสาว ก่อนจะเดินไปส่งแฟนที่หอพักซึ่งอยู่ห่างไปประมาณ 100 เมตร

ไม่นาน น.ส.พร โทรกลับมาหาตนบอกว่ากำลังเดินไปหาที่บ้าน ผ่านบ้านเช่าซึ่งมีกลุ่มผู้ชายนั่งดื่มเบียร์กัน แต่ด้วยความเมา น.ส.พร จึงได้นั่งคุยโทรศัพท์ตรงหัวมุมบ้านหลังดังกล่าว ขณะคุยกับตนไม่นาน ก็มีผู้ชาย 1 คน จำได้ว่าชื่อพลอย ถอดเสื้อเดินออกมาลากแฟนสาวเข้าไปในบ้าน พร้อมกับลวนลาม และจับกรอกเบียร์ ถ่ายภาพขณะจับมือและลูบศีรษะแฟนตนอยู่ในวง

จากนั้น น.ส.พร ได้ส่งข้อความและโทรหาตนเพื่อขอความช่วยเหลือ บอกว่ารู้สึกง่วงมาก ตนจึงเดินไปที่บ้านเช่ากลุ่มผู้ชาย ซึ่งมีนักศึกษา 1 คน อีก 3 คนไม่ใช่นักศึกษา ตนยืนอยู่หน้าบ้านนอกรั้วและบอกให้ส่งแฟนตนออกมา แต่กลุ่มผู้ชายดังกล่าวบอกว่าไม่มี ไม่รู้ ไม่เห็น แต่พอตนโทรหาก็ได้ยินเสียงมือถือแฟนดังอยู่ในบ้าน ตนขอเข้าไปค้นหาแฟน ก็ไม่ยอมให้เข้าไปในบ้าน จึงตัดสินใจเดินกลับบ้านเช่าไปตามเพื่อนมาช่วยตามหา จนไปเห็น น.ส.พร นั่งเมาหลับอยู่ข้างรถยนต์

หลังจากช่วยออกมา น.ส.พร เล่าให้ฟังว่า นอกจากโดนลวนลาม ยังโดนจับกรอกเบียร์ 2 แก้ว แค่ดื่มแก้วแรกก็ง่วงเลย ตนสังเกตเห็นแฟนสาวมีอาการ ตาลอย ตัวร้อน หายใจแรง พูดจาสับสน เกรงว่าจะโดนวางยาด้วย จึงได้ปรึกษากันว่าต้องมาแจ้งความดำเนินคดี

แก๊งโจ๋ฉุดสาวเข้าบ้าน จับกรอกเบียร์-วางยา แฟนหนุ่มตามเพื่อนมาช่วยได้ทัน


 

ด้าน พนักงานสอบสวน ระบุว่า วันนี้จะเรียกผู้เสียหาย และพยานมาสอบปากคำ เสร็จแล้วจะออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คน มาสอบสวน ขณะที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเช่าปูนชั้นเดียว มีรถยนต์จอดอยู่หน้าบ้าน 2 คัน แต่บ้านปิดประตูไม่มีคนอยู่ ชาวบ้านให้ข้อมูลว่า กลุ่มผู้ชายที่เช่าบ้านหลังนี้ออกไปทำงานส่งสินค้า

ข่าวที่น่าสนใจ