ข่าว

คนร้ายชิงทอง พัทลุง เปิดปากสารภาพ หาเงินใช้หนี้พนัน เดือนละแสน

คนร้ายชิงทอง เปิดปากสารภาพ หาเงินใช้หนี้พนัน เดือนละแสน เผย วางแผนก่อเหตุ 15 วัน ใช้ชื่อปลอมหลอกเป็นอดีตตำรวจ

25 ก.ค. 2567 ความคืบหน้าคนร้ายควงปืนปลอมและค้อน บุกก่อเหตุชิงทอง ภายในตลาดสดเขตเทศบาลเมืองพัทลุง แต่เจ้าของร้านสามารถล็อกตัวไว้ได้ ก่อนแจ้งตำรวจมาจับกุม เบื้องต้นคนร้ายอ้างว่าชื่อเจม อายุ 32 ปี เป็นอดีตตำรวจ พื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ แต่ถูกไล่ออกจากราชการ นั้น
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

 

 

ล่าสุด พล.ต.ต.ณฐกรญ์ กาญจนาภรณ์ ผบก.ภ.จว.พัทลุง กล่าวว่า จากการตรวจสอบชื่อตามที่คนร้ายอ้าง พบว่าเป็นอดีตตำรวจถูกไล่ออกจริง แต่เทียบใบหน้าไม่เหมือนคนร้าย ก่อนเจ้าตัวจะรับสารภาพว่าชื่อนายวรวิทย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี เป็นชาว ต.แพรกหา อ.ควนขนุน จ.พัทลุง

นายวรวิทย์ ให้การว่า สาเหตุลงมือชิงทอง เพราะติดหนี้พนันออนไลน์ โดยต้องหาเงินให้ได้ 1 แสนบาทต่อเดือน ก่อนหน้านี้เอาเงินประกันชีวิตของพ่อไปชดใช้ แต่ยังไม่หมด เลยต้องหาทางออกด้วยการก่อเหตุชิงทองดังกล่าว โดยเตรียมการมา 15 วัน แต่อุปกรณ์ที่ใช้เพิ่งจัดหามาได้ 3 วัน ก่อนก่อเหตุ ขี่จักรยานยนต์มาวนดูร้านทองในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง เมื่อสบโอกาส จึงเข้ามาก่อเหตุ ก่อนถูกจับได้ดังกล่าว

คนร้ายชิงทอง พัทลุง เปิดปากสารภาพ หาเงินใช้หนี้พนัน เดือนละแสน
 

 

ด้าน นายสมพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี เจ้าของร้านทอง เล่าว่า คนร้ายสวมหมวกกันน็อค สะพายกระเป๋า เดินเข้ามาในร้าน ก่อนใช้ปืนจี้ และเอาค้อนออกมาทุบตู้ทอง จังหวะนั้นมีลูกค้าอยู่ในร้าน ส่วนตนเองอยู่ด้านใน กำลังหยิบทองคำมาให้ลูกค้าดู จึงวิ่งมาล็อคคอคนร้ายไว้ และแจ้งตำรวจ ซึ่งมาถึงที่เกิดเหตุภายในเวลาไม่กี่นาที

คนร้ายชิงทอง พัทลุง เปิดปากสารภาพ หาเงินใช้หนี้พนัน เดือนละแสน คนร้ายชิงทอง พัทลุง เปิดปากสารภาพ หาเงินใช้หนี้พนัน เดือนละแสน

ข่าวยอดนิยม