ข่าว

แก๊งมือตบสาว 15 เข้าพบตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ อ้าง ไม่ได้บังคับร่วมหลับนอน

แก๊งมือตบสาว 15 เข้าพบตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ อ้าง ไม่ได้บังคับร่วมหลับนอน แต่แค้นโดนนินทาว่าร้าย เลยลวงมาตบสั่งสอน

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปกลุ่มวัยรุ่น รุมทำร้ายร่างกายเด็กสาว วัย 15 ปี โดยมีการให้ข้อมูลว่าผู้เสียหายไม่ยอมร่วมหลับนอนกับเพื่อนชาย เมื่อลงมืออย่างหนำใจแล้วก็กักขังไว้ในบ้าน จนผู้เสียหายแอบโทรศัพท์แจ้งแม่กับน้าสาวมาช่วยเหลือ กระทั่งสายตรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ เดินทางมาตรวจสอบ พร้อมแนะให้ผู้ปกครองพาผู้เสียหายไปแจ้งความ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

 

20 ส.ค. 2567 ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ เชิญตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุที่ปรากฎในคลิป 7 คน ประกอบด้วย 1.นายโฟล์ค อายุ 21 ปี 2.นายฟิวส์ 3.นายฮัด 4.นายซี 5.น้องแจง 6.น้องมิ้น และ 7.น้องเฟิร์ส ทั้งหมดเป็นเยาวชน มาสอบปากคำและรับทราบข้อกล่าวหา คือ "ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น ให้ได้รับบาดเจ็บต่อกายและจิตใจ" ส่วนจะสาหัสหรือไม่ต้องรอใบชันสูตรจากผลแพทย์

พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า คดีนี้ไม่มีอะไรซับซ้อน เป็นการทำร้ายร่างกายกันธรรมดา หลังเกิดเหตุผู้เสียหายยังไม่มีการแจ้งความ โดยวันนี้ผู้เป็นแม่ได้พาลูกสาว มาให้ปากคำกับตำรวจ สาเหตุเป็นเรื่องส่วนตัวของกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งตำรวจจะดำเนินคดีอย่างเฉียบขาด เนื่องจากเป็นการกระทำที่รุนแรงต่อเยาวชน 

แก๊งมือตบสาว 15 เข้าพบตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ อ้าง ไม่ได้บังคับร่วมหลับนอน

 

ด้าน นายโฟล์ค กล่าวว่า กลุ่มเพื่อนผู้หญิงของตนที่รุมทำร้ายน้องบิว มาจากสาเหตุส่วนตัว ไม่ได้บังคับหรือข่มขืนใจน้องเขา ส่วนที่บอกว่าตนให้เพื่อนสาวไปตบน้องเขา เพราะไม่ยอมหลับนอนด้วย ยืนยันว่าไม่ได้พูดแบบนั้นเลย เขาตบกันเพราะว่ามีความไม่พอใจ ที่ผู้บาดเจ็บ ไปพูดกับเพื่อนๆ ตนในทางเสียหาย เขาจึงมีเรื่องคาใจกันมาก่อน

 

แก๊งมือตบสาว 15 เข้าพบตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ อ้าง ไม่ได้บังคับร่วมหลับนอน

นายเฟิร์ส อายุ 18 ปี เพื่อนน้องบิว ยอมรับว่าตนกับเพื่อนอีก 2 คน ทำร้ายน้องเขาจริง เนื่องจากไม่พอใจที่น้องไปพูดว่าตนในทางเสียเสียหายหาย กับกลุ่มเพื่อนๆ ในเฟซบุ๊ก ทำให้ตนเองไม่พอใจ เลยชวนน้องออกมาจากบ้าน แล้วมาหาเพื่อนตนที่บ้านเกิดเหตุ ก่อนที่ตนเองกับเพื่อนสาวอีก 2 คน จะช่วยกันรุมทำร้ายน้องบิวตามตามคลิป

ส่วนนายฮัด อายุ 16 ปี คนถ่ายคลิป เพื่อนของผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่าตนเป็นคนส่งคลิปไปให้น้องบิวดู แต่ไม่ได้เผยแพร่ไปทางไหน เพียงแต่อยากจะให้รู้ว่า อย่ามาพูดจาให้ร้ายเพื่อนตน ไม่เช่นนั้นจะโดนแบบนี้

 

แก๊งมือตบสาว 15 เข้าพบตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ อ้าง ไม่ได้บังคับร่วมหลับนอน
 

ข่าวยอดนิยม