ข่าว

จำไปทั้งชีวิต อุทาหรณ์ชุดแต่งงาน ร้านจัดชุดวิวาห์ให้แบบแกงหม้อใหญ่

แต่งครั้งเดียว จำไปทั้งชีวิต! อุทาหรณ์ "ชุดแต่งงาน" ร้านจัดชุดวิวาห์ให้แบบแกงหม้อใหญ่ ใช้สไบปิดเดี๋ยวก็หาย

26 ส.ค. 2567 งานมงคลสมรส งานวิวาห์ งานแต่ง เป็นวันที่ดีที่สุดของคู่บ่าวสาว รวมถึงแขกเหรื่อที่มาร่วมงาน ร่วมแสดงความยินดี เป็นวันที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวหล่อสวยที่สุดในงาน และเป็นวันที่จะจดจำไปทั้งชีวิต ดังนั้นการเลือกชุด เสื้อผ้า หน้าผมในงานมงคลนี้ต้องใส่ใจและเลือกดูอย่างดี

 

Facebook : J

Facebook : J

ล่าสุดมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เตือนภัยเกี่ยวกับ ร้านชุดแต่งงานแห่งหนึ่งให้ชุดลูกค้าแบบเห็นแล้งต้องงงไปตามๆ กัน โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ลงในกลุ่ม  ว่าที่เจ้าสาว ส่งต่อของแต่งงาน ช่างแต่งหน้า สถานที่จัดงาน แบ่งปันข้อมูล

 

โดยรายละเอียดระบุว่า ขออนุญาตโพสต์เตือนบ่าวสาวนะคะ เช่าชุดมาแล้ว อย่าลืมตรวจเช็กความเรียบร้อยของชุดให้ดีค่ะ ระวังเจอร้านมักง่ายคิดจะเอาแต่เงินนะคะ เเล้วเจ้าสาวเจ้าบ่าวจะต้องมาเจออะไรแบบนี้ ในวันสำคัญที่มีโอกาสครั้งเดียวในชีวิต

Facebook : J

 

 

เคสนี้เป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวของเราเองค่ะ ที่จ้างเรามาเเต่งหน้าทำผมในวันสำคัญของเช้าวันนี้ ร้านให้ชุดมาเเจ้งกับลูกค้าเพียงว่า ให้ช่างเย็บเเค่ช่วงบนของชุดและเอาสไบสีเทาปิดด้านหลังเอาเอง  ส่วนเเขนจะให้ใส่ไซส์นี้ไม่เย็บเก็บซีทรูให้ เพราะจะทำให้เจ้าสาวดูตัวใหญ่ ด้วยความไม่รู้ของเจ้าสาวเจ้าบ่าวก็ตอบตกลงมา นี่แหล่ะค่ะ โปรดระมัดระวังกันให้ดีนะคะ เจอร้านมักง่ายเเบบนี้พาเสียใจในวันงานจดจำตลอดชีวิตนะคะ

 

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตแห่แสดงความเห็นระบุว่า ลูกค้า ง่ายๆ ไม่เรื่องเยอะแทนที่จะดูแลหาสิ่งดีๆ ให้ กลับเป็นว่าลูกค้าไม่เรื่องมาก เอาอะไรมาสุมๆ ให้เขาก็ได้ เฮ้อ สงสารเจ้าบ่าวเจ้าสาว,เสียตังค์เช่ามาแล้ว อยากให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวได้ชุดดีๆ ค่ะถ้าเจ้าสาวเจ้าบ่าวใส่ไม่ได้จริงๆ ทำไมร้านถึงไม่แนะนำให้เขาเอาชุดอื่นคะจริงๆ แล้ว วิธีแก้มีเยอะมากเลยค่ะ แต่นี่ไม่แก้ให้เจ้าสาวเลยไม่คิดว่าเวลาเขาทำพิธี เขาจะก้มลำบากเวลายืนชุดจะเสียทรงหรือเปล่าเอ็นดูเจ้าสาวมากๆ ค่ะ

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม