บันเทิง

"นาย ณภัทร" คุณสมบัติใหม่ ติดตลก ตีลังกา สู้ชีวิตปลดหนี้ใน "มานะแมน" 

สุดยอด "นาย ณภัทร" เปิดคุณสมบัติสุดทึ่ง พระเอกเรื่องใหม่ล่าสุด ภาพยนตร์ "มานะแมน" สวมร่างหนุ่มติดตลก ตีลังกาเป็น "สู้ชีวิต แต่ชีวิตสู้กลับ" ทำทุกอาชีพ หาเงินช่วยแม่ปลดหนี้

หากกล่าวถึง "นาย ณภัทร" ลูกชายของ "แม่หมู พิมพ์ผกา" ที่ขึ้นแท่นพระเอกหนุ่มหน้าใสในดวงใจของทุกคน ส่วนเปิดคุณสมบัติความหล่อ เพอร์เฟคเป็นประจักษ์ แต่ล่าสุด เปิดความสามารถสุดแหวก ตลกได้ ตีลังกาเป็น แบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนกับบทบาทใหม่ในภาพยนตร์เรื่อง  "มานะแมน" 

 

 

 

 

เพียงแค่ปล่อยทีเซอร์แรก ก็ได้เห็นคุณสมบัติสุดแปลกของ "นาย ณภัทร" แล้ว ทำเอาหลายคนต่างทึ่งไม่ใช่น้อย โดยเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แนวแอคชั่นคอมเมดี้ของผู้กำกับ "ต้อม ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์" เตรียมเข้าฉาย : 8 สิงหาคม 2024

 

เรื่องย่อ มานะแมน : เรื่องราวของ มานะ (นาย ณภัทร)  ที่มาพร้อมกับสโลแกน "ขยัน เป็นมิตร สู้ชีวิต ติดตลก" ชายธรรมดาที่ต้องใช้ชีวิตแบบอุตสาหะ ทำงานทุกอย่างเพื่อให้ได้เงิน แม้ว่าจะเป็นงานหลักล้าน แต่ได้เงินหลักร้อย เขาก็ไม่เกี่ยง เพื่อให้ได้เงินมาช่วยแม่ (ตั๊ก ศิริพร) ที่ติดหนี้ และน้องสาวที่ยังเรียนอยู่

\"นาย ณภัทร\" คุณสมบัติใหม่ ติดตลก ตีลังกา สู้ชีวิตปลดหนี้ใน \"มานะแมน\" 

 

 

แม้จะเหน็ดเหนื่อยแต่มานะไม่เคยยอมแพ้ต่อชะตาชีวิต และมีแก๊งเพื่อนคอยช่วยเหลือ (จ๊ะ นงผณี / นุ้ย ชูเกียรติ / อาไท สุภทัต / กัส อัคพงษ์) แต่ชีวิตกลับไม่ง่ายเมื่อ เผือก (โอ๊ต ปราโมทย์) เพื่อนรุ่นพี่วัยเด็กของมานะ ที่เคยถูกมานะฉีกหน้า กลับมาพร้อมกับการล้างแค้นด้วยวิธีการสารพัดรูปแบบ ที่จะทำให้มานะเข้าใจว่า "สู้ชีวิต แต่ชีวิตสู้กลับ" เป็นอย่างไร

\"นาย ณภัทร\" คุณสมบัติใหม่ ติดตลก ตีลังกา สู้ชีวิตปลดหนี้ใน \"มานะแมน\" 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ