เด่นโซเชียล

เอ็นดูววว "ช่างตัดผมตัวน้อย" แอบตัดผมคุณยายตอนหลับ

ทั้งขำทั้งเอ็นดูวว กับความน่ารักของ "ช่างตัดผมตัวน้อย" ที่แอบเอาปัตตาเลี่ยน มาแต่งทรงผมใหม่ให้คุณยายตอนหลับ ทรงนี้ไม่เหมือนใครจริงๆ (คลิป)

26 มิ.ย. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ เจ๊ม้อย v+ ได้โพสต์คลิปความยาว 14 วินาที ในคลิปมี คุณยายท่านหนึ่งถูกหลาน สวมบทเป็น ช่างตัดผมตัวน้อย แอบตัดผม คุณยาย ขณะนอนหลับลึก ทำให้เส้นผมคุณยายแหว่งหายไปเป็นกระจุกๆ เป็นคลิปขำขันที่ทำให้ชาวเน็ตขำน้ำตาเล็ด

 

ผู้สื่อข่าวจึงติดต่อไปหาคุณยายในคลิป ซึ่งพักอาศัยในเขตพื้นที่ ต.หนองบัว อ. บ้านค่าย จ. ระยอง ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับคุณยาย ทราบชื่อ นางขันทอง ทิสี อายุ 66 ปี หรือ ยายแต

 

โดย ยายแต เล่าว่า วันที่ 21 มิ.ย.2567 ที่ผ่านมา ตนไปเลี้ยงหลานที่บ้านลูกชาย ตอนนั้นป่วยเลยกินยาแล้วนอนพักผ่อน

ขณะนอนหลับหลานชาย ชื่อ น้องจูน อายุ 4 ขวบ สวมบทเป็น ช่างตัดผมตัวน้อย เอาปัตตาเลี่ยนตัดผม ของพ่อเขามาตัดผมตน และยังยืนขำตน พอรู้สึกตัวเห็นทรงผมตัวเอง ถึงกับกลั้นขำไม่ไหว ทั้งพ่อแม่ น้องจูน และตนเองพากันหัวเราะกันทั้งบ้าน

 

ด้านนางนารี แก้วฉาย อายุ 48 ปี ช่างตัดผม ที่มาแก้ทรงผมให้ใหม่ กล่าวว่า ตอนที่ ยายแต เรียกมาแก้ทรงผมให้ ถึงกับขำออกมาน้ำตาเล็ดเลย แก้ทรงผมยังไงก็แก้ไม่ตก จึงตัดเตียนไปเลย เดี๋ยวถ้าผมยาวแล้วจะมาตัดเข้าทรงอีกรอบหนึ่ง

 

ส่วนคลิปที่เห็นในโซเชียล เป็นคลิปที่ตนถ่ายแล้วลูกสาวเอาไปลงโซเชียล เรื่องราวที่เกิดขึ้นก็เป็นความน่ารักภายในครอบครัว ที่หลานชายตัวน้อยรับบทเป็น ช่างตัดผมตัวน้อย น่ารักสุดๆไปเลย

ข่าวที่น่าสนใจ