ข่าว

เมีย “เสี่ยต้น” ทิ้งร่องรอย ค้นหาข้อมูล วางยาพิษ จ้างมือปืน

ยิ่งขุดยิ่งเจอ ! เมีย “เสี่ยต้น” ทิ้งร่องรอยการค้นหาข้อมูล การวางยาสลบ ยาพิษ และ แหล่งจ้างมือปืน ในโลกโซเชียล

กรณีน้องสาวของนายพิชิต กลีบจินดา หรือต้น อายุ 44 ปี  เจ้าของธุรกิจสอนนวดแผนไทย เข้าร้องเรียนทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ หลังสงสัยว่าพี่ชายที่เสียชีวิตเมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา อาจถูกฆาตกรรม นอกจากนี้ยังพบว่า เสี่ยต้น ถูกคนร้ายประกบยิง พื้นที่ สน.วังทองหลาง เมื่อวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนไปเสียชีวิตปริศนาที่บ้านพักใน จ.มหาสารคาม

แนงทางการสืบสวนพบว่า น.ส.วรรณิภา หรือ มด ใช้โทรศัพท์มือถือของตน ค้นหาข้อความที่เกี่ยวข้องกับการจ้างมือปืน หรือการวางยาสลบ หรือยาพิษ แสดงให้เห็นเจตนาของ น.ส.วรรณิภา ที่มีการวางแผนตระเตรียมการที่จะทำร้ายเอาชีวิตนายพิชิต อยู่ก่อนจะเกิดเหตุแล้ว และมีการค้นหาว่าตำรวจสามารถตรวจสอบหาสารพิษอะไรจากศพได้บ้าง หรือหาว่าตำรวจสามาถตรวจสอบโทรศัพท์ของตนได้อย่างไรบ้าง แสดงเจตนาการปกปิดหรือหลบเลี่ยงการสืบสวนของตำรวจ

หลังจากเหตุการณ์การเสียชีวิตของนายพิชิต ที่บ้านของ น.ส.วรรณิภา จ.มหาสารคาม น.ส.วรรณิภา ทราบดีอยู่แล้วว่าการเสียชีวิตของนายพิชิต เป็นการตายผิดธรรมชาติ แต่กลับมีการเร่งให้เผาศพทันที แม้ญาติของนายพิชิตฯ จะขอให้มีการผ่าชันสูตรศพก่อน น.ส.วรรณิภา ก็พยายามหว่านล้อมญาติๆ ไม่ให้มีการผ่าชันสูตร โดยอ้างเหตุผลว่า หากเจอสารสเตอรอยด์ หรือสารพิษประกันภัยจะไม่จ่ายเงินประกันชีวิต ทั้งที่เงื่อนไขในกรมธรรม์ จะจ่ายให้การเสียชีวิตทุกกรณี พฤติกรรมของ น.ส.วรรณิภา เป็นการพยายามทำลายหลักฐาน เพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงได้

ข่าวยอดนิยม