ข่าว

เมียเหยื่อ ยาดองเถื่อน เศร้ารับร่างผัว ฉะ คนขายเห็นแก่เงิน ไม่ห่วงชีวิตคน

ภรรยาเหยื่อ ยาดองเถื่อน รับศพสามี ท่ามกลางโศกเศร้า ฉะผู้ผสมเหล้าเถื่อนขายเห็นแก่เงินไม่ห่วงชีวิตคน ลั่น ทำให้คนอื่นเดือดร้อน

ความคืบหน้าล่าสุด ที่สถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ  นางสาววนิดา (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของหนึ่งในผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาติดต่อเอกสารเพื่อขอรับศพนายชาลี (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี หลังเสียชีวิตที่โรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานีจากการได้รับสารพิษเมทานอลจากการดื่มเหล้าเถื่อน เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 

นางสาววนิดา เล่าทั้งน้ำตาว่า ตัวเองรู้จักกับสามีมา 20 ปี มีลูกด้วยกันสองคน ปกติแล้วสามีจะดื่มเบียร์และสุราอยู่แล้ว แต่ก็ไม่เคยมีเหตุการณ์เลวร้าย ทั้งนี้ติดใจกับคนผลิตที่ใส่ส่วนผสมแล้วทำให้เป็นอันตรายกับคนกินเป็นจำนวนมาก

 

โดยเมื่อวันที่ 21 ส.ค.67 สามีได้กินเหล้าเถื่อนแต่ยังไม่มีอาการ จนกระทั่งวันช่วงเช้าวันที่ 22 ส.ค.67 สามีได้มารับตัวเองที่ทำงานพร้อมเล่าอาการให้ฟังว่ามีอาการเมามาก เวียนหัวหน้ามืด จนกระทั่งตอนเย็นตื่นมาอาการยังไม่ดีขึ้น มีอาการอาเจียน เดินไม่ไหว หายใจเร็ว สายตาพล่ามัวมองไม่เห็น ยังสื่อสารรู้เรื่อง

 

เมื่อไปถึงโรงพยาบาลหมอได้สอบถามว่ารับประทานอะไรมาเนื่องจากพบว่ามีเมทอลในร่างกายสูงทำให้เลือดเป็นกรด โดยยอมรับว่าที่ผ่านมาสามีมีโรคประจำตัวเป็นเบาหวาน แต่ก็ไม่เคยมีอาการข้างเคียง จนกระทั่งล่าสุดมีอาการผิดปกติอย่างรุนแรงและถึงแก่ชีวิต

นางสาววนิดา กล่าวว่า ฝากถึงผู้ผสมเหล้าเถื่อนว่าเลวมาก อยากเจอหน้า และอยากจะถามว่าชีวิตคนทั้งคน ไม่น่ามาทดลองอะไรแบบนี้ หากเห็นแก่เงินตายไปก็เอาอะไรไม่ได้ ทำให้คนอื่นเดือดร้อน ส่วนที่สามีเสียชีวิตยังทำใจไม่ได้ รู้สึกเศร้าและไม่รู้จะพูดอะไรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนนี้ขอจัดงานสามีให้เรียบร้อยก่อน

 

ส่วนผู้เสียชีวิตอีกรายสามีได้รู้จักกัน เนื่องจากเป็นคนในพื้นที่ละแวกเดียวกัน แต่ไม่ได้นั่งกินร่วมวงเดียวกันซึ่งไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตอีกรายไปดื่มเหล้าเถื่อนจากพื้นที่ไหน เนื่องจากเสียชีวิตกันคนละโรงพยาบาล หลังจากนี้จะดำเนินการจะปรึกษากับทนายความ เพื่อรวบรวมผู้เสียหายในการฟ้องทางแพ่งกับผู้เกี่ยวข้องต่อไป

 

หลังจากนี้เมื่อจัดการเรื่องเอกสารเสร็จสิ้นแล้ว จะรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศล ณ วัดแสนสุข เขตมีนบุรีในวันพรุ่งนี้ (28 ส.ค.67)

ข่าวยอดนิยม