ข่าว

หดหู่ใจ หญิงคล้ายป่วยจิต นั่งด่าทารกสนั่น บขส.ขอนแก่น

เห็นแล้วสะเทือนใจ เพจดังเผยคลิป หญิงคล้ายป่วยจิต นั่งด่าทารกสนั่น บขส.ขอนแก่น ชาวเน็ตแห่สงสาร ห่วงถูกทำร้าย

จากกรณีเพจ "อีซ้อขยี้ข่าว3" โพสต์คลิปหญิงเสื้อแดง กำลังด่าเด็กทารก ที่นอนร้องไห้อยู่บนเก้าอี้ สถานีขนส่งผู้โดยสาร จ.ขอนแก่น โดยระบุข้อความว่า "ตอนแรกดูแล้วโมโห อยากด่า แต่พอนั่งดูไปสักพักเรื่องนี้กลับสะท้อนให้เห็นอีกมุมหนึ่งในสังคมที่อาจเกิดขึ้นกับอีกในหลายๆ ครอบครัว" ส่วนคนในโลกออนไลน์แสดงความเป็นห่วงความปลอดภัยของทารกรายนี้

2 ก.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดขอนแก่นแห่งที่ 3 ได้พบกับนางอุไร (สงวนนามสกุล) พนักงานต้อนรับผู้โดยสาร พาผู้สื่อข่าวไปดูจุดเกิดเหตุที่เห็นในคลิป พร้อมเล่าว่า ตนไม่ทราบว่าหญิงรายนี้เป็นใคร แต่เคยเห็นและพูดคุยกัน 2 ครั้ง ครั้งแรกช่วงปลายปี 66 หยิงรายนี้มากับทารก ลักษณะเหมือนเพิ่งคลอด ดูยังเลี้ยงลูกไม่เป็น ตนเองยังได้ช่วยอุ้มและเอาผ้าขนหนูห่อตัวเด็กไว้ เพราะช่วงนั้นอากาศหนาว

ครั้งล่าสุดช่วงเวลาประมาณ 05.30 น. ที่ผ่านมา ตนเดินไปสอบถามหญิงรายนี้ ทราบว่ามารอรถโดยสาร เพื่อเดินทางไป อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น ระหว่างั้นตนสังเกตเห็นทารก อายุยังไม่ถึง 1 ขวบ ร้องไห้งอแง แต่หญิงในคลิปพูดว่า "เดี๋ยวโยนลงเลย เดี๋ยวหักคอเลย" พอได้ยินแบบนั้น จึงเดินเข้าไปบอกว่า "อย่าด่าลูก มันเป็นบาป ถ้าตัวเองไม่เลี้ยง ก็ให้คนอื่นเอาไปเลี้ยง" ทำให้หญิงรายนี้เงียบไป

หดหู่ใจ หญิงคล้ายป่วยจิต นั่งด่าทารกสนั่น บขส.ขอนแก่น

 

จนกระทั่งเวลา 08.00 น. หญิงรายนี้จะพาเด็กทารกไปอาบน้ำ ในห้องน้ำของ บขส. แต่ปรากฏว่ามีฝนตกลงมา เจ้าตัวจึงอุ้มเด็กในสภาพเปลือยเปล่า ตนจึงบอกว่า อย่าพาลูกไปสภาพนั้นให้เอาผ้าขนหนูมาหุ้มตัวเด็กก่อน เจ้าตัวก็ทำตามที่บอก ซึ่งจากการพูดคุยหญิงรายนี้พูดจารู้เรื่องดี แต่อาจจะมีอาการหงุดหงิดอารมณ์ร้อน จึงได้แสดงอารมณ์ออกมาตามคลิป

หลังจากนั้นทราบว่าเธอได้ขึ้นรถโดยสาร ไปลงรถ บขส.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู แต่ไม่ทราบว่าเดินทางไปที่ไหนต่อ

 

หดหู่ใจ หญิงคล้ายป่วยจิต นั่งด่าทารกสนั่น บขส.ขอนแก่น

ข่าวที่น่าสนใจ