บันเทิง

'สควีซ แอนนิมอล'โกอินเตอร์ถ่ายเอ็มวี'รักลอยลม'ฝากแฟนเพลง

'สควีซ แอนนิมอล'โกอินเตอร์ถ่ายเอ็มวี'รักลอยลม'ฝากแฟนเพลง

           นับว่าการโกอินเตอร์ครั้งนี้ไม่เสียเที่ยวจริงๆ หลังจากได้รับเลือก ให้เป็นศิลปินวงอินดี้สุดเจ๋ง วงเดียวจากเมืองไทยเท่านั้น ที่ได้ขึ้นเล่นคอนเสิร์ตสุดมันระดับอินเตอร์ไกลถึงประเทศเกาหลีใต้มาแล้ว คราวนี้สองหนุ่มวง "สควีซ แอนนิมอล" ก็ไม่กลับมามือเปล่าให้แฟนเพลงต้องคอยเก้อ เพราะได้เดินหน้าท้าลมหนาวเมืองกิมจิถ่ายทำมิวสิก เพลง “รักลอยลม” ในอัลบั้มชุดที่ 2 “ไม่มีที่มา” มาเป็นฝากให้แก่แฟนเพลงอีกด้วย
 
          การถ่ายทำที่ทุกอย่างดูเป็นใจให้ลงตัวเสียจริง เพราะนอกจากจะได้ สายฝน และลมหนาวๆ ของประเทศเกาหลี ที่ทำให้มิวสิก เพลง “รักลอยลม” รู้สึกเหงามากยิ่งขึ้นแล้ว ยังได้โลเกชั่นสุดชิคในการถ่ายทำอีกหลายที่ รวมทั้งย่านมหาวิทยาลัยชื่อดังที่พร้อมให้เก็บภาพวิวสวยๆ กันทั่วทุกมุม จึงทำให้สองหนุ่มวง "สควีซ แอนนิมอล" รู้สึกอินกับบรรยากาศจนสามารถถ่ายทอดอารมณ์ ความรู้สึกที่ไม่เพียงแค่ถูกใจผู้กำกับเท่านั้น แต่ยังได้ใจสาวสวยเกาหลีกันแทบทุกคน เพราะไม่ว่าจะไปถ่ายทำที่ไหนนอกจากจะได้รับความสนใจแล้ว สาวๆ ยังตามขอถ่ายรูปกันอย่างใกล้ชิดไม่หยุดหย่อน งานนี้ทำเอาทั้ง วิน และ สิงห์ อดเสียดายไม่ได้อยากจะชวนทุกคนมาเล่นเอ็มวีด้วยกันเสียเลย
 
          แฟนเพลงทุกคนเตรียมอ้าแขน เปิดช่องรับชมของฝากพิเศษๆ มิวสิกเพลง “รักลอยลม” จากพวกเขาได้แล้วทุกช่องเคเบิลทั่วไทย และใครที่อยากจะฟังกันให้เต็มอิ่มแล้วละก็กดไปเลย ที่ *24816 พร้อมทั้งอัพเดทความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิดได้ใน www.spicydisc.com  หรือ www.facebook.com/sqweez.animal

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม