บันเทิง

"ณัฐ"พระเอกตกกระป๋อง เลือกเรียนก่อนรับงาน

"ณัฐ" ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง ไม่หวั่นกระแสตก แจงรับละครน้อย เหตุติดเรียน เทอมสุดท้าย เปรยโสดสนิท เพราะนิสัยส่วนตัว สเปกชอบผู้หญิงสวย และมีมุมมองคล้ายๆ กัน

  กระโดดขึ้นแท่นพระเอกละครมาตั้งหลายเรื่อง แต่กลับไม่ดังระเบิดสักที สำหรับ "ณัฐ" ณัฐรัฐ ทั้งๆ ที่ทั้งรูปร่างหน้าตาและความสูงไม่เป็นรองใคร แถมพักหลังโดนพระเอกรุ่นน้องหลายๆ ต่อหลายคนแซงหน้ารับงานละครอื้อซ่า  ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้หนุ่มณัฐมีดีกรีเป็นถึงพระเอกละครหลังข่าว แต่กลับต้องมารับแสดงละครช่วงเย็นแทน ซึ่งเจ้าตัวเผยความรู้สึกในงานบวงสรวงละครเรื่อง "สะใภ้พญายม"

 "ผมไม่ได้รู้สึกอะไร ที่ตอนนี้ผมรับละครได้น้อย เพราะว่าผมยังติดเรียนอยู่ที่ ม.กรุงเทพ กล้วยน้ำไท ปี 5 แล้ว (ยิ้ม) เหลือ 9 ตัวถึงจบ ซึ่งเพื่อนๆ ผมที่เรียนมาด้วยกันจบกันไปหมดแล้ว ตอนนี้ผมต้องมาฝากเนื้อฝากตัวกับรุ่นน้องแล้ว ผมอยากเร่งเรียนให้จบๆ ไป จะได้ลุยงานละครเต็มที่ จริงๆ มีละครติดต่อมาตลอด อย่างที่เพิ่งจบไป "หอหึหึ" แต่ผมโชคดีที่ว่ามีละครเรื่องนี้ (สะใภ้พญายม) ต่อเลย เรื่องที่แล้วผมเล่นแนวคอมเมดี้ เรื่องนี้ก็เหมือนกัน แต่จะกลับกันตรงที่ว่านักแสดงทุกคนตลกหมด ยกเว้นผม ส่วนตัวผมคิดว่าละครแนวคอมเมดี้เล่นยากมาก

 ผมเคยคุยกับพี่ที่เล่นซิทคอม "เป็นต่อ" เขาบอกว่าซ้อมเรื่องจังหวะกันตั้ง 4 รอบกว่าจะได้ถ่ายทำ กับเรื่องสะใภ้พญายม ผมร่วมงานกับพี่ก้อย (รัชวิน วงศ์วิริยะ) ผมว่าพี่เขาน่ารักดี ตัวเล็ก ผมแปลกใจตัวเอง ว่าทำไมผมได้เล่นละครกับนางเอกไซส์เล็กอย่างนี้ 2 เรื่องติดแล้ว บอกตรงๆ ผมชักปวดหลังแล้ว" ณัฐกล่าวอย่างอารมณ์ดี

 เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามเรื่องหัวใจ นักแสดงกล่าวเพียงว่า ไม่มีดวงเรื่องความรัก โสดสนิท พร้อมยอมรับว่าเคยคบสาวทั้งนอกและในวงการ แต่ทัศนคติไม่ตรงกัน จึงต้องเลิกรากันไป แย้มสาวในสเปก เน้นสวย สูงเป็นหลัก

 "ผมไม่มีดวงเรื่องนี้เอาซะเลย อย่างช่วงแรกที่คุยกันมันถูกใจกันไปหมด แต่พอไปสักพักมุมมองมันเปลี่ยน ผมคุยได้หมดทั้งคนในวงการและนอกวงการ ผมเป็นคนที่ชอบคนที่เข้าใจผมมากๆ และมีความคิดที่คล้ายๆ กับผม ถ้าเหมือนผมได้ยิ่งดี แล้วผมขอสวยสูง แต่ไม่ต้องสวยมาก เดี๋ยวทิ้งผมไปอีก นิสัยผมจริงๆ ผมเป็นคนที่ตลกในช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสม ซึ่งทำให้ต้องเลิกกับคนที่คุยด้วยอยู่บ่อยๆ แต่ถ้าได้คบใคร ผมพาไปรู้จักแม่หมดเลย ให้แม่ช่วยเลือกให้" ณัฐกล่าวสรุป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม